Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nạt nộ Mings vì màn dẫm vào mặt Ibrahimovic

Thứ Bảy 04/03/2017 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho không ngần ngại nạt nộ Tyrone Mings trong trận đấu cũng như chỉ trích cầu thủ bên phía Bournemouth sau trận hòa của Manchester United.

 
Tưởng chừng như Man Utd sẽ có một chiến thắng dễ dàng khi chỉ phải gặp Bournemouth đang có phong độ không tốt trên sân nhà. Thậm chí, "quỷ đỏ" sớm dẫn bàn nhờ công của Marcos Rojo nhưng sai lầm của Phil Jones khiến Man Utd bị thổi phạt đền. Trên chấm 11 mét, Joshua King đánh bại De Gea để gỡ hòa cho Bournemouth.
 
Mourinho nat no Mings vi man dam vao mat Ibrahimovic.
Mourinho nạt nộ Mings vì màn dẫm vào mặt Ibrahimovic.

Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu lại là màn ăn miếng trả miếng giữa MingsIbrahimovic. Số 21 bên phía Bournemouth "khởi xướng" khi dẫm vào mặt Ibrahimovic. Đáp trả, Zlatan đánh cùi chỏ vào mặt đối phương trong pha tranh chấp trên không. Điều đáng nói là cả hai đều thoát khỏi những tấm thẻ của trọng tài chính Kevin Friend trong khi Surman lại bị đuổi vì lỗi phản ứng do nhận đủ hai thẻ vàng.
 
Chứng kiến trò cưng bị đối thủ dẫm vào mặt, Jose Mourinho không giấu nổi sự bực tức khi chặn Mings trong đường hầm ở quãng thời gian giữa hai hiệp để nạt nộ đối thủ. Sự việc chỉ chấm dứt khi Harry Arter tách "người đặc biệt" khỏi Mings.
 
Sau trận đấu, Mourinho tiếp tục chỉ trích đối thủ: "Nếu được hỏi, tôi cho rằng Ming phải bị cấm thi đấu ba đến năm trận. Cậu ấy biết những gì mình làm, thậm chí biết rõ ràng hơn bất cứ ai hết. Trọng tài đã đưa ra quyết định của ông ấy, tôi không có ý kiến gì cả. Tôi luôn bảo vệ các trọng tài".
 
"Người đặc biệt" tiết lộ ông chẳng chỉ trích cầu thủ nào của Man Utd dù Pogba hay Ibrahimovic đều thi đấu thất vọng: "Chúng tôi lẽ ra phải chiến thắng với tỉ số 3-0 hoặc 4-0 ngay trong hiệp một. Nhưng rốt cuộc tỉ số là 1-1. Chỉ trích ai đây? Tôi chẳng thể đổ lỗi cho ai ngoài việc chúng tôi đã thi đấu không tốt. Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn".

Thong so tran dau Man Utd 1-1 Bournemouth
Thông số trận đấu Man Utd 1-1 Bournemouth.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X