Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nạt Fellaini: "Ký hợp đồng mới rồi im đi!"

Thứ Bảy 03/02/2018 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Bồ Đào Nha vẫn đang đau đầu với sự cứng đầu của học trò cưng người Bỉ trong chuyện tương lai ở Old Trafford.

Mourinho nat Fellaini Ky hop dong moi roi im di! hinh anh
Mourinho không thể hài lòng khi Fellaini vẫn cứ kỳ kèo chuyện hợp đồng mới với MU

Dù được tiếng học trò cưng của Jose Mourinho với vai trò và tầm ảnh hưởng không nhỏ ở Old Trafford, Marouane Fellaini lại có vấn đề riêng với BLĐ Man Utd xoay quanh chuyện gia hạn hợp đồng, chủ yếu bất đồng về thỏa thuận lương bổng xứng đáng với vị thế của anh hiện giờ. Tiền vệ người Bỉ hiện đang ở năm cuối với Quỷ Đỏ và chính vì vậy, anh có thể ra đi theo dạng tự do trong mùa hè này.

Đây hiển nhiên là viễn cảnh không hề được Mourinho đón đợi và mới đây, HLV người Bồ Đào Nha đã không còn giữ nổi kiên nhẫn mà công khai lên tiếng nạt nộ Fellaini, ông nói: “Ngày hôm qua tôi nói thắng với cậu ấy, hãy ký hợp đồng mới rồi im đi. Với chấn thương mới gặp phải thì tôi mong cậu ấy đừng nên đánh cược quá nhiều với tương lai của mình.”

Giữa tuần qua trong trận thua Tottenham 2-0 MU, Fellaini vào sân từ băng ghế dự bị và thi đấu được… 7 phút vỏn vẹn, trước khi buộc phải đi tắm sớm vì dính chấn thương. Theo chẩn đoán ban đầu, vấn đề thể trạng của cựu ngôi sao Everton không hề đơn giản và nguy cơ khiến anh ngồi ngoài sân cỏ dài hạn, trong bối cảnh Quỷ Đỏ đang rất cần lực lượng đầy đủ binh hùng tướng mạnh khi Champions Leaugue chuẩn bị trở lại.

Tổng quan về Fellaini trong mùa giải này:

Fellaini

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X