Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nâng cấp hàng công Spurs bằng sao mới nổi tại Bundesliga

Thứ Ba 21/04/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Tottenham đang nhòm ngó tiền đạo Alassane Plea, cầu thủ đang chơi rất tốt trong màu áo Monchengladbach.

Spurs chi 40 triệu euro mua Alassane Plea


Mùa này, chấn thương dài hạn của Harry Kane khiến Tottenham rơi vào khủng hoảng ở vị trí tiền đạo cắm. Thực ra, Son Heung Min cũng có thể đảm nhận trọng trách này song ngôi sao Hàn Quốc cũng không thể ra sân thường xuyên bởi thỉnh thoảng lại gặp vấn đề về sức khỏe. HLV Mourinho từng phải sử dụng Lucas Moura hay Dele Alli ở vị trí mũi nhọn, song hiệu quả không quá lớn. 
 
Tottenham hỏi mua tiền đạo Alassane Plea ở Hè 2020 hình ảnh

Tottenham quan tâm Alassane Plea


Do vậy Tottenham đang muốn đưa về một trung phong chất lượng để san sẻ gánh nặng với Harry Kane. Tờ Bild cho hay Tottenham đang quan tâm tiền đạo Alassane Plea của Monchengladbach.

Bên cạnh nhiêm vụ chính (ghi bàn), cầu thủ sinh năm 1993 này còn có khả năng kiến tạo cực tốt. Theo thống kê, cầu thủ người Pháp chỉ đứng sau Thomas Muller và Serge Gnabry (đều thuộc Bayern Munich) về số cơ hội được tạo ra ở Bundesliga mùa giải 2019/20. Tổng cộng mùa này, Plea đã có 14 bàn và 8 kiến tạo cho đội bóng nước Đức.

Tính ra kể từ khi tới Gladbach, Plea đã ghi 23 bàn và cung cấp 19 kiến tạo sau 59 trận.  Dự kiến, Tottenham định chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.  Trước đó, Monchengladbach đã mất 25 triệu bảng để chiêu mộ Alassane Plea từ CLB Nice ở Hè 2018

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X