Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “nắn gân” Pogba: "Hãy nhớ là cậu đang khoác áo MU”

Thứ Tư 07/11/2018 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, ông thầy người Bồ muốn cầu thủ biết rằng mình đang khoác áo Quỷ đỏ trong trận đấu với Juventus ở lượt 4 bảng H Champions League.

Pogba trở lại Turin đối đầu Juventus


Trong quá khứ, tiền vệ Paul Pogba chơi bóng cho Juventus trong vòng 4 năm, từ năm 2012 đến năm 2016. Trong thời gian gắn bó với đội bóng thành Turin cầu thủ 25 tuổi ra sân 178 lần và ghi 34 bàn thắng.
Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba hình ảnh

Pogba trở lại Turin đối đầu Juventus


Trong quãng thời gian gắn bó với đội bóng của Italia, Pogba giành 4 chức vô địch Serie A và 2 chức vô địch cúp QG Italia. Đã có thời điểm cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Juventus.

Hè 2016, Juventus trở lại M.U với mức phí 89.5 triệu bảng, từ đó đến nay anh đang là trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Old Trafford. Đêm nay, Juventus vs MU, Pogba sẽ có trận đối đầu với đội bóng cũ.

Đây sẽ là trận đấu rất cảm xúc với Pogba, bởi anh có mặt trên thảm cỏ quen thuộc nhưng lại cùng M.U chống lại Juventus. Cầu thủ 25 tuổi khẳng định anh vẫn còn rất nhiều tình cảm với đội bóng Italia, quãng thời gian đá cho Juventus đẹp nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này.


Mourinho nắn gân Pogba


Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, ông thầy người Bồ muốn cầu thủ biết rằng mình đang khoác áo Quỷ đỏ trong trận đấu với Juventus ở lượt 4 bảng H Champions League.
Pogba mo ty so trong tran gap Everton

Mourinho nắn gân Pogba trước đại chiến


“Tôi biết rằng cậu ấy vẫn còn rất nhiều tình cảm với Juventus, trận đấu này sẽ rất cảm xúc với Pogba. Tuy nhiên, cậu ấy cần nhớ rằng mình đang khoác lên màu áo đỏ, cậu ấy cần ra sân và tỏa sáng qua đó giúp M.U giành chiến thắng”.

“Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn, sức ép từ trên các khán đài có thể khiến chúng tôi gặp vấn đề về mặt tâm lý. Tôi đã nói chuyện với các học trò, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. M.U buộc phải có điểm nếu như muốn sáng cửa đi tiếp ở bảng đấu này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X