Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho tính giành giật "hàng hot" với CLB cũ

Thứ Ba 12/05/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Người đặc biệt" được cho đang yêu cầu Tottenham chiêu mộ hậu vệ Ben Chilwell của Leicester. Hậu vệ này cũng rất được Chelsea quan tâm.

Tottenham cũng muốn có Chilwell 


Hậu vệ trái đang là vị trí mà HLV Lampard muốn cải tổ ở Chelsea trong bối cảnh Marcos Alonso không còn duy trì phong độ cao còn Emerson không được trọng dụng. Cái tên Ben Chilwell của Leicester đã được nhắc đến như là mục tiêu số 1.
 
Mourinho muốn vượt mặt Lampard vụ hậu vệ Ben Chilwell hình ảnh

Ben Chilwell đang chơi tốt ở Leicester


Ben Chilwell được đánh giá như một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại, toàn diện cả tấn công và phòng thủ.

Tuy nhiên, Leicester chắc chắn sẽ đòi số tiền chuyển nhượng cực lớn. Bên cạnh đó, Tottenham dường như cũng rất kết Ben Chilwell.

Hiện tại ở Spurs, Mourinho chỉ có duy nhất Ben Davies là lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái trong khi Danny Rose gần như hết cửa quay về đội bóng (hiện cầu thủ này đang khoác áo Newcastle theo diện cho mượn đến hết mùa 2019/20) bởi công khai "bật" Mourinho.
 
Được biết Tottenham chấp nhận chi đến 40 triệu bảng trong thương vụ này. Tuy vậy, Ben Chilwell từng thổ lộ rằng anh ưu tiên tiếp tục thi đấu khoác áo Leicester bởi thấy "Bầy cáo" đang đi đúng hướng dưới thời Brendan Rodgers.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X