Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Muốn vô địch Premier League, Chelsea cần Tom Cruise"

Thứ Sáu 22/01/2016 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – The Blues đã giành chiến thắng khá vất vả trước Norwich trong trận đấu trên sân Stamford Bridge ở vòng đấu vừa qua và vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Những tín hiệu tích cực đã đến nhưng chiến lược gia người Bồ không đánh giá cao khả năng vô địch của đội bóng thành London mùa này.

Mourinho Muon vo dich Premier League, Chelsea can Tom Cruise hinh anh
Mourinho cho rằng nhiệm vụ vô địch với Chelsea bây giờ là bất khả thi

Sau rất nhiều trận đấu thất vọng từ đầu mùa đến giờ, tiền đạo chủ lực Diego Costa cuối cùng cũng lấy lại được phần nào khả năng săn bàn của mình với 1 pha xử lý vô cùng bình tĩnh để loại bỏ hậu vệ cùng 1 cú sút hiểm hóc đánh bại thủ môn Ruddy. Bàn thắng của Costa cũng là bàn thắng duy nhất ở trận đấu Chelsea 1-0 Norwich vừa qua. Nhờ pha lập công đó của cầu thủ người Tây Ban Nha mà The Blues đã giành được chiến thắng thứ 2 trong 7 trận gần đây và giúp đội bóng xanh vượt qua chính “Chim hoàng yến” để xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng hiện tại.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho đã được hỏi về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của Chelsea mùa này. Và “người đặc biệt” cho rằng đội bóng thành London cần phải có Tom Cruise, nhân vật chính trong series phim “Nhiệm vụ bất khả thi” giúp đỡ nếu muốn giành được chức vô địch Premier League 2015-2016. “Nếu các bạn hỏi tôi về chức vô địch, tôi xin nói thẳng đó là nhiệm vụ bất khả thi. Có thể chúng tôi sẽ có được nó nếu có sự giúp đỡ của Tom Cruise.”

Chelsea 1-0 Norwich: Khi tất cả đã nhìn về 1 hướng
Gạt sang tất cả những vấn đề nơi hậu trường sang 1 bên đã lâu lắm rồi người ta mới một The Blues chơi có tinh thần và sức sống như thế trong trận Chelsea 1-0...
Về khía cạnh chuyên môn, Mr. Special cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge xứng đáng thắng với cách biệt lớn hơn bởi số cơ hội mà họ tạo ra là rất nhiều. “Chúng tôi đã chơi tốt và đáng lẽ đã không phải chịu áp lực lớn trong 4 phút bù giờ cuối cùng. Chúng tôi có thể đã thắng ngay trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, chúng tôi cũng có cơ hội ghi bàn trước và sau bàn mở tỉ số của Costa. Cơ hội mà chúng tôi bỏ lỡ ở cuối hiệp 1 quả thực là không tưởng.”

“Chúng tôi đã sút trúng cột dọc ngay sau khi tỉ số là 1-0. Chúng tôi đã không gặp may và mọi thứ đã chống lại chúng tôi trong trận đấu này. Chúng tôi đã tự đẩy mình vào thế khó ở 4 phút cuối vì mỗi khi họ có những tình huống ném biên, phạt góc hay những tình huống lộn xộn chúng tôi lại đứng trước nguy cơ bị mất 2 điểm.”

Xem video clip bàn thắng: Chelsea 1-0 Norwich (Vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X