Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn trở lại Premier League

Thứ Bảy 28/01/2023 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho đang không hạnh phúc với công việc ở AS Roma và để ngỏ khả năng sẽ sớm trở lại dẫn dắt 1 đội bóng ở Premier League trong thời gian tới.

Mourinho không hạnh phúc tại AS Roma

HLV Jose Mourinho dẫn dắt AS Roma từ mùa hè 2021. Ngay ở mùa giải đầu tiên, Người Đặc Biệt giúp đội bóng thủ đô Italia chấm dứt cơn khát danh hiệu khi vô địch UEFA Conference Cup.

Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó lại chẳng mấy suôn sẻ với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Mourinho không hài lòng khi BLĐ AS Roma chu cấp nguồn ngân sách ít ỏi để mua sắm cầu thủ, qua đó khiến cho ông không thể có trong tay lực lượng như ý muốn.

Thiếu hụt các bản hợp đồng chất lượng khiến AS Roma không thể bứt phá ở mùa giải này. Họ chật vật đua top 4 và chỉ đang đứng thứ 6 trên BXH Serie A.

Mourinho muốn trở lại Premier League 1
Mourinho không hạnh phúc ở AS Roma và để ngỏ khả năng trở lại Premier League.

Theo Daily Mail, Mourinho đang không hạnh phúc ở AS Roma và để ngỏ khả năng ra đi trong thời gian tới. Điểm đến ưa thích của Người Đặc Biệt chính là Premier League. 

Trong quá khứ, nhà cầm quân sinh năm 1961 từng 2 lần dẫn dắt Chelsea và 1 lần dẫn dắt MU, Tottenham. Vợ con của ông vẫn đang sinh sống tại London. Do đó, việc làm việc cho 1 đội bóng ở thủ đô nước Anh chính là ưu tiên của Mourinho.

Trước đó, đã xuất hiện thông tin Mourinho trở thành ứng viên dẫn dắt ĐT Brazil hay Bồ Đào Nha sau World Cup 2022. Nhưng ở thời điểm hiện tại, ông không mấy hào hứng với công việc ở các ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X