Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Muốn tôi ở lại thì hãy tôn trọng tôi !"

Thứ Sáu 19/01/2007 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho đã cho biết nếu ông chủ sân Stamford Bridge - Roman Abramovich muốn HLV Bồ Đào Nha này ở lại Chelsea thì phải tỏ ra tôn trọng ông hơn.

Mới đây HLV Mourinho đã tuyên bố rằng ông sẽ từ chức HLV của Chelsea sau khi mùa giải kết thúc vì sự can thiệp quá sâu của chủ tịch CLB - ông Abramovich vào công việc chuyên môn, thế nhưng hôm qua HLV người Bồ Đào Nha cho biết có thể ông sẽ xem xét lại việc này nếu ông Abramovich tôn trọng ông hơn.

Ông nói : " Đối với tôi vấn đề không phải là tiền mà là sự tôn trọng. Nếu có điều đó thì tôi có thể xem xét lại bản hợp đồng của mình. Điều quan trọng đối với 1 HLV là được cảm thấy CLB chủ quản quý anh ta, muốn có anh ta và ủng hộ anh ta. Sự ủng hộ ở đây không phải là tiền hay những cầu thủ mới. Tôi hoàn toàn có thể cảm thấy vẫn được ủng hộ trong khi không có cmột ầu thủ mới nào."

"Nếu CLB nói với tôi là 'Hiện không có cầu thủ tốt nào ngoài thị trường" thì tôi sẽ chấp nhận không có một cầu thủ mới nào. Tôi yêu Chelsea và tôi yêu Premiership. Điều đó cho thấy mấu chốt của vấn đề không phải là tôi không yêu CLB hay Giải đấu này. Nếu tôi bắt buộc phải thay đổi thì điều đó không có nghĩa là tôi sẽ đến với một CLB tốt hơn hay một giải đấu tốt hơn những gì tôi đang có ở đây"

Tuần vừa rồi là một tuần tương đối căng thẳng cho mối quan hệ giữa HLV Mourinho và ông chủ sân Stamford Bridge khi thông tin về một Shevchenko không đến sân xem trận Chelsea và Liverpool vào cuối tuần này.

  •  Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X