Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đề nghị người hâm mộ gọi mình bằng biệt danh mới

Thứ Năm 19/11/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho của Tottenham thừa nhận muốn được gọi bằng cái tên khác với Người đặc biệt.

Mourinho muốn thay biệt danh

Từ khi lên đỉnh cùng Porto và lần đầu gia nhập Chelsea, HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã ngạo nghễ nói với giới truyền thông rằng hãy gọi mình là Người đặc biệt (Special One). Nhưng sau nhiều năm chinh chiến, Mou lúc này không còn trẻ nữa và dần cảm nhận được sự thay đổi của bản thân.
Thuyền trưởng Tottenham hiện tại lên tiếng: “Hãy gọi tôi là Người kinh nghiệm (The Experienced One). Tôi rất giàu kinh nghiệm lúc này. Có thể nói mọi thứ diễn ra với tôi ở thời điểm hiện tại chỉ như deja vu (một hiện tượng tâm lý mà con người đã nhận biết trước những gì chưa diễn ra).

HLV Jose Mourinho muốn thay biệt danh mới hình ảnh
HLV Jose Mourinho: Hãy gọi tôi là Người kinh nghiệm
 
HLV là một nghề mà bạn cần có thể trạng đặc biệt giống như một cầu thủ. Một người ở độ tuổi 40 sẽ không còn tiềm năng như khi 20 hay 30, trừ khi bạn là Zlatan Ibrahimovic. Việc huấn luyện đòi hỏi bạn cần phải động não, tích luỹ kinh nghiệm và kiến thức để trở nên tốt hơn.”
Chia sẻ về song sát đang làm chao đảo giải Ngoại hạng lúc này – Harry Kane và Son Heung Min, Mourinho tiếp tục: “Tôi nghĩ đây mới chỉ là sự khởi đầu cho sự kết hợp giữa họ. Đó là 2 người bạn tốt và rất thích chơi bóng cùng nhau. Họ chỉ muốn giành chiến thắng và không có chỗ cho sự ghen tỵ.

Sonny rất nhanh và thích khai thác khoảng trống, trong khi Harry rất tuyệt vời trong việc kiểm soát bóng và là cầu thủ cực kỳ chất lượng. Còn với Gareth Bale, giờ là thời điểm anh ấy cần gạt đi những áp lực thay vì so sánh với chính bản thân mình vài năm trước. Gareth cần duy trì sự ổn định và từng bước lấy lại cảm giác tốt nhất.”

Với bộ ba KBS, Mourinho sẽ vô địch Ngoại Hạng Anh?
Khởi đầu mùa giải với muôn vàn khó khăn khi thất bại trước Everton ngay trên sân nhà, Tottenham giờ đây đang ở thế bất bại khi Premier League đã đi qua vòng...
Tottenham đủ khả năng giành 3 điểm trước Man City
Darren Bent nhận định Tottenham vs Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ của Spurs khẳng định thầy trò Jose Mourinho có đủ khả năng để giành 3...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X