Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mượn tay Pogba để chiêu mộ ngôi sao này trong hè tới?

Thứ Ba 10/04/2018 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông phương Tây, trong hai ngày nghỉ xả hơi sau chiến thắng trước đối thủ Man City, tiền vệ Pogba đã 'bám sát' Antoine Griezmann để thuyết phục người đồng hương gia nhập Man Utd.

Sau chiến thắng nghẹt thở trước 'người hàng xóm ồn ào' Man City tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã quyết định 'thưởng nóng' các học trò bằng 2 ngày nghỉ phép trước khi trở lại chuẩn bị cho trận tiếp đón West Brom tại vòng 34 Premier League.

Mourinho muon tay Pogba de chieu mo Griezmann - chuyen nhuong MU hinh anh

Mourinho mượn tay Pogba để chiêu mộ Griezmann

Với Paul Pogba, người hùng của M.U ở trận đấu với Man City, nghỉ phép không đồng nghĩa với việc anh sẽ được xả hơi sau trận derby Manchester vừa qua.

Thay vào đó, nhiệm vụ của cựu tiền vệ Juventus là dành toàn bộ thời gian để đi chơi với bạn thân Antoine Griezmann trong màu áo ĐT Pháp. Trên trang mạng cá nhân, Pogba đã chia sẻ đoạn video vui vẻ hát hò trong chiếc xe Rolls Royce của tiền vệ đang khoác áo Atletico Madrid.

Hình ảnh thân thiết của hai ngôi sao người Pháp khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” nhớ tới giai đoạn Pogba theo sát Romelu Lukaku trước khi chân sút người Bỉ chính thức cập bên Old Trafford ở mùa hè 2017.

Sự thân thiết giữa Pogba và Lukaku đã giúp M.U có được chữ ký của chân sút người Bỉ. Lúc này đây, các CĐV M.U cũng đang kỳ vọng vào một điều tương tự sẽ xảy ra với trường hợp của Griezmann, người đã được HLV Mourinho theo dõi trong một khoảng thời rất dài vừa qua.

Và câu chuyện HLV Mourinho mượn tay Pogba để chiêu mộ Griezmann vì thế cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X