Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn tái hợp với trung vệ khủng vào tháng 1

Thứ Ba 28/08/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho muốn MU mua Raphael Varane của Real Madrid ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ đang khát khao một trung vệ đẳng cấp.

Những trung vệ của M.U gây thất vọng rất lớn


Mourinho đang sở hữu trong tay rất nhiều trung vệ, nhưng không ai trong số này đáp ứng được sự tin tưởng. Trong 2 vòng đấu đầu tiên Bailly và Lindelof được sử dụng nhưng đều gây thất vọng. Họ không thể giữ sạch lưới trước Leicester và Brighton.
HLV Jose Mourinho muốn MU mua Raphael Varane hình ảnh

Những trung vệ của M.U đang gây thất vọng rất lớn


Ở trận đấu mới nhất với Tottenham, Phil Jones và Chris Smalling được sử dụng nhưng cũng đều gây thất vọng. Bộ đôi trung vệ người Anh và Ander Herrera không hoàn thành nhiệm vụ của mình, họ liên tục mắc lỗi khiến M.U thất bại với tỷ số 0-3.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Mourinho đã làm mọi cách để đưa về một trung vệ chất lượng. Mourinho muốn MU mua Toby Alderweireld, Harry Maguire, Yerry Mina... nhưng đều không thành công.

Việc không đưa về một trung vệ chất lượng khiến Mourinho không hài lòng, Quỷ đỏ đang phải trả giá với quyết định không mua thêm trung vệ. Theo đó họ đã nhận tới 7 bàn thua sau 3 trận, và chỉ giành 3/9 điểm tối đa.

Mourinho muốn M.U mua Varane

HLV Jose Mourinho muốn MU mua Raphael Varane của Real Madrid ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ đang khát khao một trung vệ đẳng cấp.
Mourinho muốn tái hợp với trung vệ khủng vào tháng 1 hình ảnh 2

Mourinho muốn tái hợp với Varane ở Old Trafford


Trong quá khứ Mourinho từng làm việc với Raphael Varane ở Real Madrid, chính ông thầy người Bồ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ người Pháp. Giữa hai người vẫn có mối quan hệ rất tốt.

Mourinho đang muốn tận dụng mối quan hệ trong quá khứ để đưa Raphael Varane về Old Trafford, ông thầy người Bồ muốn BLĐ M.U chi ra ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên không dễ để M.U có được điều mình cần. Varane đang là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Real Madrid, cầu thủ 25 tuổi là tương lai của đội chủ sân Bernabeu, bởi vậy chủ tịch Perez muốn giữ cầu thủ này ở lại bằng mọi giá.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X