Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn có chữ ký nào nhất ở Hè 2020?

Thứ Sáu 01/05/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, HLV Jose Mourinho sẽ yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham chiêu mộ bằng được tiền vệ Ruben Neves của Wolves.

Mourinho khát chữ ký của Neves


Trước khi bóng đá bị đình trệ bởi Covid-19, Tottenham có phong độ rất tệ: 6 trận không thắng, trong đó có 5 thất bại. Đội bóng này lần lượt bị loại ở FA Cup và Champions League cũng như tụt xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh.
 
Mourinho muốn Tottenham mua tiền vệ Ruben Neves  hình ảnh

Mourinho muốn Ruben Neves tới Tottenham

Chấn thương của các trụ cột như Harry Kane hay Son Heung-min là một phần nguyên nhân làm đội bóng của Mourinho lâm vào tình cảnh hiện tại. Do đó, để có thể nghĩ đến danh hiệu trong tương lai, "Người đặc biệt" đang yêu cầu được cấp ngân quỹ đủ lớn nhằm tăng cường lực lượng.

Trong đó mục tiêu số 1 của Mourinho là một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, và cụ thể hơn ông đã chấm đồng hương Ruben Neves.

Vài mùa giải gần đây, Ruben Neves là gương mặt không thể thay thế nơi tuyến giữa của Wolves. Tiền vệ 23 tuổi cáng đáng đủ mọi nhiệm vụ, từ thu hồi bóng, phát động tấn công cho đến kiến tạo hay ghi bàn.

Trước đó, khi còn dẫn dắt MU, Mourinho đã rất quan tâm đến Ruben Neves. Về phía Wolves, họ muốn giữ chân tiền vệ này. Thậm chí HLV Nuno Santo đã công khai tuyên bố Neves là một cái tên không phải để bán, và nếu "Bầy sói" để cầu thủ này ra đi, ông sẽ ngay lập tức nói lời chia tay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X