Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn Quaresma

Thứ Năm 30/08/2007 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất, HLV Jose Mourinho đang đàm phán với đội bóng cũ mà ông từng dẫn dắt để có được cầu thủ chạy cánh Ricardo Quaresma.

Quaresma chính là mục tiêu mới mà Jose đang tìm kiếm

Sau khi "

 Shaun Wright-Phillips lấy Jermain Defoe không thể thành công vì Tottenham đòi thêm tiền, HLV Mourinho đã chuyển sang gạ gẫm tiền vệ của Porto. Được biết giá trị của cầu thủ 23 tuổi sẽ lên tới 25 triệu bảng nếu như bản hợp đồng thành công.

Tuy nhiên cũng giống như trong vụ Defoe, The Blues sẽ dùng Paulo Ferreira hoặc Ricardo Carvalho cộng thêm khoảng 8 triệu bảng để tiến hành mua bán. Nhưng với việc hai cầu thủ người Bồ Đào Nha này không thể có được một vị trí trong đội hình chính thức của Chelsea nên phía Porto cho biết họ muốn nhận tiền chứ hơn là "đổi chác".

Về phía Quaresma, tiền vệ 23 tuổi đang thực sự lo lắng về tương lai của mình. Sau khi lời đề nghị từ phía Atletico Madrid bị Porto khước từ hồi đầu mùa hè, giờ đây anh lại đang đứng trước ngưỡng cửa được chơi tại Premiership nơi mà anh có thể phát huy được lối chơi thiên về tấn công của mình. Tuy nhiên, tất cả giờ đây đang phụ thuộc về phía câu lạc bộ chủ quản của Quaresma, FC Porto.

Như vậy, sau những trận đấu thành công tại Premiership, HLV Mourinho dường như vẫn chưa hài lòng về sức tấn công của đội bóng. Bộ khung 4-3-3 mà ông xây dựng vẫn chưa thể phát huy được hiệu quả cao nhất. Đó chính là lý do mà "người đặc biệt" vẫn muốn mang về sân Stamford Bridge thêm một cầu thủ chạy cánh có chất lượng nữa. 

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X