Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn Pogba làm điều này ở mùa giải tới?

Thứ Bảy 12/05/2018 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, ông mong muốn cầu thủ người Pháp tỏa sáng thường xuyên hơn ở mùa giải tới.

Mourinho nói về màn trình diễn của Pogba ở mùa này


Paul Pogba đã có màn trình diễn trái ngược ở hai giai đoạn mùa giải này. Ở nửa đầu mùa giải anh chơi cực tốt, cầu thủ người Pháp liên tục ghi bàn và kiến tạo, góp công lớn giúp M.U giành những kết quả có lợi.
Jose Mourinho phat bieu ve Paul Pogba hinh anh

Mourinho nói về màn trình diễn của Pogba ở mùa này


Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về anh thường xuyên xuất hiện mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho và thậm chí còn bị đẩy lên băng ghế dự bị. Không ít trận đấu Pogba đá chính nhưng bị rút ra trước phút 60.

Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, ông thầy người Bồ đã chia sẻ về phong độ của cầu thủ người Pháp ở mùa giải này.

“Tôi luôn rất vui mỗi khi cậu ấy chơi tốt, bởi Pogba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của M.U. Mùa này, không ít những trận đấu cậu ấy chơi nổi bật, đặc biệt ở giai đoạn đầu mùa. Trận đấu gần nhất mà Pogba chơi tốt là trước Bournemouth”.

“Tuy nhiên, cũng có không ít trận đấu Pogba không thể hiện được khả năng của mình. Tôi nghĩ anh ấy chơi không tốt trong trận thua 0-1 trước West Brom. Một số trận đấu cậu ấy gây thất vọng, NHM có lẽ cũng đồng tình với quan điểm của tôi”.

Mourinho kỳ vọng một điều ở Pogba

Mourinho phát biểu về Pogba, ông mong muốn cầu thủ người Pháp tỏa sáng thường xuyên hơn ở mùa giải tới.
Pogba

Mourinho muốn Pogba tỏa sáng thường xuyên hơn ở mùa tới


“Tôi không mong đợi cậu ấy chơi xuất sắc trong tất cả những trận đấu ở mùa giải tới, nhưng tôi kỳ vọng cậu ấy tỏa sáng một cách thường xuyên hơn. Pogba là một cầu thủ toàn diện, tôi hy vọng cậu ấy sẽ phát huy điều đó thường xuyên ở mùa tới”.

“Trong 3 trận gặp Man City, Bournemouth và Tottenham ở giai đoạn lượt về mùa này Pogba đã chơi cực tốt, cậu ấy làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự và tạo cơ hội cho đồng đội, tôi muốn những trận đấu như thế này xuất hiện nhiều hơn ở mùa 2018/19”.

Có thông tin cho rằng Real quan tâm Pogba, nhưng với những lời phát biểu của Mourinho gần như không có chuyện ngôi sao sinh năm 1993 chia tay M.U ở Hè 2018.

M.U sẽ có trận đấu cuối cùng ở Premier League gặp Watford, sau đó họ sẽ hành quân tới sân Wembley đá chung kết cúp FA với Chelsea vào ngày 19 tháng 5.

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X