Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mượn Pogba để mỉa mai Conte

Chủ Nhật 05/11/2017 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Bồ Đào Nha làm nóng trận đại chiến Chelsea vs MU với lời đá đểu đồng nghiệp khó ưa người Ý.

Từ trước trận đánh lớn ở Stamford Bridge được một thời gian, Jose Mourinho và Antonio Conte đã sẵn có một cuộc đấu võ mồm với nhau trong mùa giải này. HLV Bồ Đào Nha gây sự trước khi cho rằng đồng nghiệp tối ngày chỉ biết kêu ca phàn nàn về các chấn thương vốn không bao giờ có thể tránh khỏi, tất cả để rồi nhận lại lời phản pháo “lo chuyện của mình trước đi” của chiến lược gia người Ý.

Mourinho muon Pogba de mia mai Conte hinh anh
Mourinho mượn Pogba để mỉa mai Conte trước đại chiến Chelsea vs MU

Thời cơ móc mỉa nhau một lần nữa lại đến ngay thềm đại chiến Chelsea vs MU khi lần này, Mourinho mượn học trò Paul Pogba để tiếp tục đá đểu Conte. Man Utd đã mất tiền vệ người Pháp suốt gần hai tháng qua vì chấn thương nhưng vẫn sống tốt dù tầm quan trọng của anh ra sao ai cũng đã rõ.

Phát biểu của Người Đặc Biệt: “Tôi nghĩ rằng đó là lỗi của tôi. Lẽ ra tôi phải than vãn hàng tuần về tình hình chấn thương, và nhắc mọi người khắc cốt ghi tâm ngày này qua ngày khác trong mỗi buổi họp báo. Đáng ra tôi phải nghĩ đến tình hình của Man Utd trước mỗi quyết định. Tôi có lẽ phải xem lại cách giải quyết này.”

“Tôi biết mình có thể rên rỉ về nhiều thứ, nhưng tôi đã không làm vậy. Tôi nghĩ bất kỳ HLV nào khác cũng sẽ nhắc tới Pogba hàng ngày. Đã 10 trận Man Utd không có cậu ấy trong đội hình, từ chuyến làm khách của Liverpool, đến tiếp Tottenham và giờ là Chelsea.”

Hành quân đến Stamford Bridge, MU quyết tâm chấm dứt 5 năm trời với chuỗi 7 trận không biết mùi chiến thắng trên thánh địa của Chelsea, đối thủ lúc này đang lâm khủng hoảng phong độ. Khoảng cách 5 điểm lúc này với hàng xóm Man City không thể để bị nới rộng thêm nữa.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X