Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn M.U mua Rose bằng mọi giá

Thứ Tư 03/01/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, Mourinho muốn Ed Woodward mua bằng được hậu vệ Danny Rose của Tottenham vào tháng 1.

Trong 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất, Mourinho đã được cấp gần 300 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Dù vậy ông thầy người Bồ vẫn tỏ ra không hài lòng. “Người đặc biệt” cho rằng chính việc không có những cái tên ưng ý khiến M.U đang tụt lại so với Man City trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Mourinho khẳng định Pep được Man City đáp ứng tất cả mọi thứ còn ông không có được điều đó ở sân Old Trafford.
Mourinho muon MU mua hau ve Danny Rose hinh anh
Rose là mục tiêu hàng đầu của M.U
Để tăng khả năng cạnh tranh của đội bóng ông thầy người Bồ đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng vào tháng 1. Theo Goal, Mourinho muốn Ed Woodward mua bằng được hậu vệ Danny Rose của Tottenham ở phiên chợ Đông 2018. Hiện vị chiến lược gia 54 tuổi không có những lựa chọn ưng ý ở vị trí hậu vệ trái. Young đang đảm nhiệm vị trí này, nhưng anh đã 32 tuổi, khả năng sa sút ở giai đoạn lượt về là rất cao, trong khi đó Luke Shaw, Blind hay Darmian không đáp ứng được kỳ vọng.
PSG chỉ chấp nhận cho M.U mượn Lucas Moura nếu...
Theo The Sun, PSG chỉ đồng ý cho M.U mượn tiền vệ Lucas Moura vào tháng 1 tới nếu Quỷ đỏ chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu bảng vào Hè...
Thực ra ở Hè 2017, M.U cũng hỏi mua hậu vệ Rose. Tuy nhiên, lời đề nghị của họ chưa đủ sức nặng. Ở thời điểm đó, Tottenham cũng không muốn bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Việc Ben Davies đang chơi cực tốt là một trong những lý do khiến Spurs chấp nhận để cầu thủ người Anh ra đi. Có tin cho rằng ngôi sao sinh năm 1990 đã đến gặp Pochettino đòi ra đi.
Mourinho muon MU mua hau ve Danny Rose hinh anh 2
Mourinho muốn M.U mua bằng được Danny Rose vào tháng 1
Tottenham đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, chỉ cần chi đủ số tiền này M.U sẽ có được điều mình cần. Ngôi sao 27 tuổi có nhiều năm thi đấu ở Premier League, anh sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Rose đang được đánh giá là một trong những hậu vệ tốt nhất giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ. Ngoài Rose, Mourinho còn muốn đưa về một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao để nâng cấp tuyến giữa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X