Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn M.U mua Griezmann ngay trong tháng 1

Thứ Hai 01/01/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, HLV Jose Mourinho muốn BLĐ M.U chi đậm để đưa về tiền đạo Antoine Griezmann vào tháng 1 tới.

M.U đang chơi thất vọng ở thời điểm hiện tại, họ đã bị Man City bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Thậm chí lúc này Quỷ đỏ cũng chỉ còn hơn Liverpool, đội xếp thứ 4 có 3 điểm mà thôi. Nếu tiếp tục thi đấu bết bát như thời điểm hiện tại khả năng đội chủ sân Old Trafford văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể. Hàng công M.U chơi không quá ấn tượng, đặc biệt trong thời gian gần đây.
Mourinho muon MU mua tien dao Antoine Griezmann hinh anh
M.U quan tâm Griezmann
Trong trận đấu với Southampton, M.U còn nhận tin buồn khi tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương khá nghiêm trọng. Khi mà chân sút người Bỉ không thể ra sân thi đấu còn Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa lấy lại cảm giác bóng tốt nhất sau chấn thương dài hạn, Mourinho đã lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp ở phiên chợ Đông 2018.
Trụ cột M.U CHÍNH THỨC bị cấm thi đấu 3 trận
Tiền vệ Ashley Young đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) treo giò 3 trận vì hành vi đánh nguội trong trận hòa 0-0 trước Southampton.
Theo Daily Star, HLV Jose Mourinho muốn BLĐ M.U chi đậm để đưa về tiền đạo Antoine Griezmann vào tháng 1 tới. Cầu thủ người Pháp có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 86 triệu bảng, và Man đỏ dự định chi đủ số tiền này. Đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận đáp ứng cho ngôi sao sinh năm 1991 mức lương 300.000 bảng/tuần. Với mức lương này, cầu thủ 26 tuổi sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.
Mourinho muon MU mua tien dao Antoine Griezmann hinh anh
Mourinho muốn M.U đẩy mạnh việc đưa về Griezmann
Hiện Barca cũng đang rất khát khao tiền đạo Griezmann. Mourinho muốn BLĐ M.U đánh nhanh thắng nhanh trong thương vụ này, ông muốn Quỷ đỏ gửi lời đề nghị ngay sau khi phiên chợ Đông 2018 chính thức mở cửa. Phía Atletico cũng đã sẵn sàng bán ngôi sao của mình, Simeone khẳng định không thể quyết định tương lai cầu thủ người Pháp. Việc đã đưa về Diego Costa giúp đội bóng thành Madrid không phải quá lo lắng khi Griezmann ra đi. Với những diễn biến hiện tại, nếu M.U thực sự quyết tâm nhiều khả năng họ sẽ có được cầu thủ 26 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X