Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn MU mua bằng được một trong hai sao khủng Croatia

Chủ Nhật 14/10/2018 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho muốn chuyển nhượng MU mua bằng được Ivan Perisic hoặc Ante Rebic vào tháng 1 năm 2019, qua đó nâng cấp hàng công ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Mourinho muốn MU mua Rebic hoặc Perisic


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Jose Mourinho muốn BLĐ M.U đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Đội chủ sân Old Trafford đã nhắm Ivan Perisic của Inter Milan và Willian của Chelsea, song Ed Woodward không đáp ứng yêu cầu của ông thầy người Bồ.
Mourinho muốn chuyển nhượng MU mua Rebic hoặc Perisic hình ảnh

Jose Mourinho muốn mua thêm cầu thủ trong tháng Một


Không có được một ngôi sao tấn công mới khiến M.U đang gặp rất nhiều khó khăn. Hàng công đội chủ sân Old Trafford gây thất vọng, cả Lukaku, Sanchez, Rashford hay Martial đều đang không chứng tỏ được khả năng của mình.

Mourinho không hài lòng với hàng công hiện tại, ông yêu cầu BLĐ Man đỏ chi tiền mua thêm ít nhất một ngôi sao tấn công đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Theo Mirror, HLV Jose Mourinho muốn chuyển nhượng MU mua bằng được Ivan Perisic hoặc Ante Rebic vào tháng 1 năm 2019, qua đó nâng cấp hàng công ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Ivan Perisic đang đạt phong độ cực cao trong những mùa giải gần đây, giai đoạn đầu mùa giải này anh cũng chơi ấn tượng với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 5 lần đá chính ở Serie A. Với sự có mặt của cầu thủ 29 tuổi, cánh phải M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.

Inter chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng M.U dự định chi tới 66 triệu bảng cho thương vụ này. Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ gửi một lời đề nghị khiến đội bóng thành Milan không thể từ chối.
Mourinho muon MU mua Rebic hoac Perisic

Mourinho muốn MU mua Rebic hoặc Perisic


Còn với Ante Rebic, cầu thủ 25 tuổi cũng đang chơi tốt ở Bundesliga, anh có 3 bàn cùng 1 kiến tạo sau 3 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức. Rebic đa năng hơn Perisic, ngoài vị trí chạy cánh phải anh còn có thể chạy cánh trái, đá hộ công hoặc trung phong cắm.

Eintracht Frankfurt đòi 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, chỉ cần đáp ứng lời đề nghị của đội bóng nước Đức M.U sẽ sở hữu cầu thủ người Croatia vào tháng 1 năm 2019.

Với sự có mặt của Rebic hoặc Perisic, Mourinho sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, qua đó giúp Man đỏ tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X