Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn MU mua bằng được cái tên này vào tháng 1?

Thứ Bảy 13/10/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho muốn MU mua Milinkovic-Savic vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tới 80 triệu bảng cho cầu thủ người Serbia.

Mourinho muốn MU chi 80 triệu bảng mua Milinkovic-Savic 


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, MU quan tâm Milinkovic-Savic. Mourinho nhắm cầu thủ 23 tuổi nâng cấp tuyến giữa. Tuy nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward đã không đồng ý yêu cầu của HLV Jose Mourinho, lý do là bởi Pogba.
 
Jose Mourinho muốn MU mua Milinkovic-Savic vào tháng 1 hình ảnh

MU không chiêu mộ thành công Milinkovic-Savic ở Hè 2018


Cụ thể, Ed Woodward khẳng định M.U đã có Paul Pogba trong đội hình, BLĐ M.U không đồng ý mua thêm một tiền vệ trung tâm với mức giá khủng. Không nhận được sự đồng ý của Ed Woodward là lý do khiến Mourinho không thể đưa về ngôi sao đang thi đấu cho Lazio.

Không mua được cầu thủ sinh năm 1995, tuyến giữa của M.U đang phụ thuộc quá nhiều vào Pogba. Khi tiền vệ người Pháp chơi ấn tượng, anh có thể kéo đội bóng lên phía trước. Ngược lại, Pogba sa sút, Man đỏ ngay lập tức gặp khó khăn.

Để giảm sự phụ thuộc vào Pogba, Mourinho lại yêu cầu mua thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao vào tháng 1 năm 2019. Jose Mourinho muốn MU mua Milinkovic-Savic ở phiên chợ Đông tới đây, ông thầy người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tới 80 triệu bảng cho cầu thủ người Serbia.

Hiện Milinkovic-Savic vẫn là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Lazio, anh vẫn chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Đội bóng của Italia đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với ngôi sao của mình.
 

Mourinho muon MU mua Milinkovic-Savic

Mourinho muốn MU mua Milinkovic-Savic vào tháng 1 năm 2019


Ở bản hợp đồng mới, mức phá vỡ hợp đồng của Milinkovic-Savic sẽ được tăng lên 130 triệu euro. Mourinho tin rằng khi bản hợp đồng mới chưa được thông qua, cơ hội của đội chủ sân Old Trafford là vẫn còn. 

Ông thầy người Bồ thậm chí muốn tiền vệ Matic thuyết phục Milinkovic-Savic cập bến Old Trafford. Mới đây, trong một trận đấu của Serbia, cựu HLV Chelsea đích thân có mặt theo dõi ngôi sao 23 tuổi thi đấu. Mourinho đang rất muốn M.U chi tiền qua đó đưa về Milinkovic-Savic vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X