Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn M.U đón thêm 4 tân binh sau Lukaku

Thứ Sáu 07/07/2017 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho đang nhắm sẽ chiêu mộ thêm 4 tân binh nữa sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền đạo Romelu Lukaku.
Mourinho 4
Mourinho muốn có thêm 4 tân binh sau khi chiêu mộ được Lukaku

Man United đang ở rất gần tiền đạo Romelu Lukaku vào thời điểm này. Theo nguồn tin uy tín từ BBC, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận mua ngôi sao người Bỉ với mức giá 75 triệu bảng.

Ở mùa hè năm nay, Man United đã có thêm một tân binh là trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Tuy nhiên, sau khi chiêu mộ xong Lukaku, HLV Jose Mourinho hứa hẹn sẽ tiếp tục mang về thêm một vài tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Tờ Daily Mail khẳng định chiến lược gia người Bồ quyết tâm mang về thêm một tiền đạo nữa cùng với Lukaku, một tiền vệ chạy cánh, một tiền vệ phòng ngự và một hậu vệ cánh.

Hồi đầu tuần này, đội bóng thành Manchester đã gửi một lời đề nghị trị giá 45 triệu euro cho tiền vệ Ivan Perisic của Inter. Tuy vậy, đội bóng nước Ý quyết không nhả người khi chưa nhận được khoản tiền yêu cầu là 55 triệu euro.
M.U đã đúng khi từ bỏ Morata và chọn Lukaku
Thái độ thiếu thiện chí của Real ở thương vụ Morata khiến cho Man United không khỏi bực mình. Và việc họ khước từ yêu cầu 90 triệu euro của Real cho Morata để...

Trong khi đó, Willian cũng lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân 54 tuổi. Cầu thủ người Brazil đã được Man United nhắm từ mùa hè năm ngoái nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa gửi một lời đề nghị chính thức tới Chelsea.

Được biết, Quỷ đỏ cũng đang nhắm tới một ngôi sao khác của The Blues là Matic. Tuy nhiên, việc họ vượt mặt tân vương Ngoại hạng Anh trong vụ Lukaku khiến cho thương vụ này có nguy cơ đổ bể. Man United đã trả cho Chelsea 40 triệu bảng với hy vọng có được Matic. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ chỉ xem xét đề nghị này sau khi sở hữu chữ ký của tiền vệ Bakayoko từ Monaco.

Ngoài Matic, Man United cũng đang nhắm một số cầu thủ khác cho vị trí tiền vệ trung tâm là Eric Dier, Fabinho và Julian Weigl. Tuy vậy, những thương vụ này đều rất khó nhằn và sẽ tiêu tốn của Quỷ đỏ nhiều tiền hơn hẳn so với việc chiêu mộ một cầu thủ thành danh nhưng sắp bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp như Matic.

Đội hình của Man United vào thời điểm này cũng khá dày và không cần phải bổ sung thêm quá nhiều. Hơn nữa, họ cũng có một hệ thống đào tạo trẻ khá chất lượng nên việc đem về thêm tới 6 tân binh ở mùa hè này quả thật không cần thiết.

Video những bàn thắng của Lukaku ở mùa giải năm ngoái:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X