Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không hài lòng với công tác chuyển nhượng M.U

Thứ Ba 24/07/2018 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến lúc này, công tác chuyển nhượng M.U chưa như mong muốn của HLV Jose Mourinho. Ông muốn Quỷ đỏ có thêm ít nhất 2 tân binh chất lượng nữa.
 

M.U chuyển nhượng chưa tốt


Man United đã có được 3 tân binh trước thềm mùa giải mới 2018/19. Tuy nhiên, trong đó thực chất chỉ có Fred là bản hợp đồng lớn và được dự đoán sẽ có tầm ảnh hưởng tới Quỷ đỏ trong thời gian tới. Còn hậu vệ cánh Diogo Dalot và thủ thành Lee Grant hoặc quá non nớt hoặc quá lớn tuổi.

Hiện tại, M.U được cho là đang có liên hệ với những Harry Maguire, Miralem Pjanic và Ivan Perisic. Trung vệ, tiền vệ trung tâm cộng thêm tấn công cánh là những gì HLV Jose Mourinho yêu cầu bộ phận chuyển nhượng M.U bổ sung cho mình.

Mourinho muốn chuyển nhượng MU có thêm 2 tân binh hình ảnh
M.U mới có tiền vệ Fred là đáng chú ý

Mourinho ra yêu cầu


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Mourinho không tiết lộ cụ thể cần những ai, song gợi ý rằng chưa hoàn toàn hài lòng với công tác chuyển nhượng của đội bóng đến lúc này.

“Tôi muốn là một chuyện”, ông nói với ESPN. “Những gì đã xảy ra chưa hẳn đã như vậy. Và lúc này, tôi muốn có thêm 2 cầu thủ mới nữa.”

HLV Mourinho

HLV Mourinho ra yêu cầu về chuyển nhượng M.U


Chiều sâu đội hình của M.U sẽ được kiểm chứng sau chấn thương của hậu vệ Antonio Valencia. Sắp tới, họ sẽ lần lượt gặp AC Milan, Liverpool và Real Madrid tại giải giao hữu International Champions Cup trên đất Mỹ.

Trước Valencia, tài năng trẻ Dalot cũng chấn thương nghỉ tới tháng 9 còn Matteo Darmian nhiều khả năng sẽ trở lại Serie A. “Tôi không nghĩ Valencia sẽ kịp góp mặt ở 3 trận đấu tới”, Mourinho nói thêm. “Đây không phải lúc chấp nhận những rủi ro.”

“Valencia không còn là một cậu bé nữa. Chúng tôi phải cẩn trọng với cậu ấy và giúp cậu ấy sẵn sàng cho mùa giải mới. Chúng tôi đã mua về một cầu thủ trẻ tuyệt vời. Dalot mới 19 tuổi song là hậu vệ phải tốt nhất ở độ tuổi của mình. Nhưng cậu ấy mới phải phẫu thuật và chúng tôi càng phải cẩn thận với Valencia.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X