Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn MU chi 80 triệu bảng mua sao khủng Napoli

Chủ Nhật 21/10/2018 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho muốn MU mua Kalidou Koulibaly từ Napoli vào tháng Giêng, ông thầy người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ chi 80 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi.

MU quan tâm Koulibaly


Hàng thủ M.U đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này. Quỷ đỏ để lọt lưới tới 16 bàn chỉ sau 9 trận ở Ngoại hạng Anh, nhiều nhất trong Top 12 đội dẫn đầu. Sau 9 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford chỉ giữ sạch lưới 1 lần, trong khi đó cùng thời điểm năm ngoái họ có tới 7 lần trắng lưới.
 
Mourinho muốn MU mua Kalidou Koulibaly từ Napoli hình ảnh

 Koulibaly đang chơi cực tốt


M.U sẽ không thể thành công với hàng thủ như vậy, bởi vậy Mourinho đang rất khát khao một hậu vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. M.U quan tâm Nathan Ake của Bournemouth, Nikola Milenkovic của Fiorentina.

Mới nhất, theo tờ The Times, Mourinho muốn MU mua Kalidou Koulibaly từ Napoli vào tháng Giêng. Ngôi sao người Senegal đang là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng Italia, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.

Với thể hình vượt trội, Koulibaly có lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Ngôi sao sinh năm 1991 chống bóng bổng rất tốt, khả năng vào bóng của anh cũng được đánh giá rất cao. Tất nhiên, Napoli không dễ bán ngôi sao của mình.

Để thuyết phục đội chủ sân San Paolo nhả hậu vệ người Senegal, M.U chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đẩy đi Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đón ngôi sao 27 tuổi.
Nếu Napoli đồng ý bán ngôi sao của mình, Koulibaly sẽ vượt qua Van Dijk của Liverpool để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.
 
koulibaly

M.U chi 80 triệu bảng mua Koulibaly


Ngoài M.U thì rất nhiều đội bóng lớn cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1991. HLV Sarri cũng rất muốn tái hợp cậu học trò cũ ở sân Stamford Bridge, Barca cũng nhắm ngôi sao của Napoli như một trong những mục tiêu hàng đầu thay thế cho Pique.

Với phong độ ấn tượng của Kalidou Koulibaly trong những năm gần đây, cuộc chiến giành cầu thủ người Senegal giữa những đội bóng lớn vào tháng 1 năm 2019 sẽ thực sự khốc liệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X