Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn mang về M.U 5 hậu vệ đẳng cấp

Thứ Ba 01/03/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, HLV Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U. Vị chiến lược gia người Bồ còn lên kế hoạch mang về Old Trafford tới 5 hậu vệ đẳng cấp.


Lúc này, M.U đang chơi rất hưng phấn sau hai chiến thắng liên tiếp. Chiếc ghế của HLV Van Gaal đang được đảm bảo một cách chắc chắn. Nhưng theo nhiều chuyên gia, dù có đưa đội bóng chủ sân Old Trafford giành những danh hiệu đi nữa thì vị chiến lược gia người Hà Lan cũng bị buộc thôi việc vào cuối mùa giải. Người thay thế vị trí của ông chính là HLV Jose Mourinho
, người đã bị Chelsea sa thải cách đây không lâu.
HLV Jose Mourinho muon mang ve MU 5 hau ve dang cap hinh anh
Mourinho được đồn đoán sẽ dẫn dắt M.U
Trước đó, rất nhiều thông tin cho rằng Mourinho sẽ thay HLV Van Gaal dẫn dắt M.U ngay ở mùa giải này. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ lo sợ sự thay đổi ở thời điểm này sẽ khiến đội bóng gặp khó khăn trong việc giành vé dự Champions League. Bởi vậy, nhà cầm quân người Bồ phải đợi đến Hè 2016 mới chính thức tiếp quản Old Trafford. Mặc dù chưa chính thức dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester nhưng “Người đặc biệt” đã lên kế hoạch chuyển nhượng.
M.U 3-2 Arsenal: Quỷ mà chẳng phải Quỷ!
Những thay đổi sáng suốt hiếm có của Louis van Gaal đã giúp ông đánh bại đồng nghiệp Arsene Wenger để mang về chiến thắng quan trọng cho Man United.
Hàng thủ M.U chính là tuyến mà Mourinho muốn thay đổi nhiều nhất. Cựu HLV của Chelsea khẳng định chỉ có Chris Smalling và Luke Shaw là những cầu thủ đạt yêu cầu. Bởi vậy, khi ông cập bến Old Trafford rất nhiều cầu thủ đang thi đấu ở hàng thủ sẽ phải ra đi. Nếu để những cầu thủ này rời đội bóng, vị chiến lược gia 53 tuổi sẽ đưa về rất nhiều những cái tên chất lượng. Theo tiết lộ thì Mou đăng nhắm tới 5 hậu vệ đẳng cấp.
HLV Jose Mourinho muon mang ve MU 5 hau ve dang cap hinh anh 2
Mourinho muốn mang Varane về Old Trafford
Những cái tên này gồm: John Stones (Everton), Marc Bartra (Barca), Raphael Varane (Real), Marquinhos (PSG) và Aymeric Laporte (Bilbao). Dĩ nhiên, không phải Mourinho muốn mua cả 5 hậu vệ này. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ đưa về Old Trafford hai cái tên theo thứ tự ưu tiên: Varane, Marquinhos, Stones, Bartra, Laporte.
Courtois lên tiếng vụ Chelsea sa thải Mourinho
(Bongda24h.vn) - Thủ thành Thibaut Courtois đã bày tỏ sự cảm thông của mình đối với HLV Jose Mourinho sau khi nhà cầm quân này bị Chelsea sa thải cách đây...
Varane là cầu thủ từng làm việc với Mourinho tại Real Madrid. Chính ông là người thường xuyên sử dụng cầu thủ này tại Bernebeu, bởi vậy khả năng Quỷ đỏ thuyết phục trung vệ người Pháp tới Old Trafford là khá cao. Marquinhos và Stones đều đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi, chỉ có chi thật nhiều tiền Quỷ đỏ mới có hy vọng giành chiến thắng trong thương vụ này. Laporte thì vừa bị đồn đoán sẽ theo chân Pep tới Man City. Cái tên mà Mourinho dễ có nhất là Bartra, cầu thủ đang bị ruồng bỏ tại Nou Camp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X