Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho quay lại "hút máu" MU

Thứ Ba 05/05/2020 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, HLV Jose Mourinho đang đề xuất ban lãnh đạo Tottenham mua trung vệ Eric Bailly của đội bóng cũ MU.

Mourinho muốn tái hợp Eric Bailly ở Tottenham


Hợp đồng của Jan Vertonghen với Tottenham sắp sửa kết thúc và cả hai bên đã chuẩn bị cho một cuộc chia tay êm đẹp. Do đó nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ đưa về một trung vệ mới để bổ sung cho đội hình và trung vệ Eric Bailly của MU được cho đang trong tầm ngắm của "Người đặc biệt".
Tottenham muốn mua trung vệ Eric Bailly của MU hình ảnh

Mourinho và Bailly khi còn gắn bó ở MU


Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã cập bến MU từ Villarreal vào Hè 2016 với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Dưới triều đại của Jose Mourinho ở Old Trafford, anh được ra sân thường xuyên và thi đấu không tệ. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã hủy hoại sự nghiệp của Bailly ở MU.

Vào thời điểm này, HLV Solskjaer thường ưu tiên sử dụng Harry Maguire và Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ nên Bailly chỉ là lựa chọn thứ 3. Thậm chí, nhà cầm quân người Na Uy đang muốn tuyển mộ một trung vệ mới, đồng nghĩa tương lai của Bailly càng mờ mịt.

Bản thân trung vệ này cũng muốn được ra sân thường xuyên hơn nên anh có thể bị hấp dẫn trước viễn cảnh đoàn tụ với thầy cũ Mourinho ở đội bóng thành London. Dự kiến, Tottenham sẽ chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Một mục tiêu khác của Tottenham cho vị trí trung vệ là Thiago Silva của PSG. Cầu thủ người Brazil đã quyết định ra đi sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng nước Pháp ở Hè 2020 nên Spurs sẽ chẳng mất một xu để có được Thiago Silva.

PSG chốt sao Barca thay đội trưởng Thiago Silva
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, PSG đang nhắm trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona để thay thế cho Thiago Silva, cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X