Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn giúp Falcao quên đi “thảm họa M.U”

Thứ Sáu 12/06/2015 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Song song với việc ban lãnh đạo Chelsea nhắm mua Falcao, đích thân HLV Mourinho cũng vừa lên tiếng khẳng định sẽ cố gắng giúp chân sút người Colombia sớm quên đi những “nỗi đau” tại M.U trong mùa giải vừa rồi.

Chelsea tinh mua Falcao de tang cuong hang cong hinh anh
Radamel Falcao vừa trải qua một mùa giải thảm họa trong màu áo M.U

Dễ dàng nhận thấy rằng, việc thiếu hụt lực lượng trên hàng công chính là một trong những điểm yếu then chốt của Chelsea ở mùa giải 2014/2015. Ngoại trừ chân sút chủ lực Diego Costa ra thì cả hai cái tên còn lại là Didier Drogba và Loic Remy đều không thể hiện được sự hiệu quả cần thiết mỗi khi được trao cơ hội. Cách đây không lâu, “lão tướng” Drogba cũng vừa quyết định chia tay sân đội bóng thành London sau một mùa giải tương đối thành công với cú đúp danh hiệu Premier League và Cúp Liên đoàn.

Những ngày vừa qua, thông tin về việc Chelsea tính mua tiền đạo Falcao để gia cố tuyến đầu đã xuất hiện trên các mặt báo châu Âu nhiều hơn bao giờ hết. Được biết, cầu thủ người Colombia vừa trải qua một năm thảm họa trong màu áo M.U với thành tích ghi bàn tồi tệ kỷ lục. Mặc dù vậy, đích thân HLV Jose Mourinho mới đây cũng lên tiếng khẳng định sẽ cố gắng hết sức để giúp Falcao nhanh chóng quên đi những “nỗi đau” tại sân Old Trafford.

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Mirror, vị chiến lược gia người Bồ chia sẻ: “Nếu như tôi có thể giúp Falcao trở lại với đẳng cấp đích thực của mình, chắc chắn tôi sẽ làm điều đó. Tôi thực sự cảm thấy đau lòng khi mà người hâm mộ bóng đá Anh nghĩ rằng Falcao đã “chết” sau những màn trình diễn của cậu ấy trong màu áo M.U. Mọi chuyện không hề như vậy, Falcao cần một nơi có thể giúp cậu ấy phát huy tối đa năng lực”.

Được biết, cựu tiền đạo AS Monaco chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng sau tổng cộng 26 lần ra sân ở mùa giải vừa rồi. Thế nhưng, mức lương mà ban lãnh đạo M.U phải trả cho Falcao thậm chí lên đến… 265.000 bảng/tuần, một con số thực sự không hề tương xứng với những cống hiến mờ nhạt của cầu thủ này cho Quỷ đỏ. Đây chính là lý do khiến HLV Van Gaal không thể tiếp tục kiên nhẫn với ngôi sao 29 tuổi.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X