Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn gây sốc với sao khủng Arsenal vào tháng 1

Chủ Nhật 16/09/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho muốn MU mua Mesut Ozil vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ vẫn muốn làm việc với cầu thủ người Đức ở sân Old Trafford.

Ozil đang gặp khó khăn ở Arsenal


Arsenal đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil, họ chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Đức. Với một mức lương khủng khiếp, NHM Pháo thủ kỳ vọng rất nhiều vào tiền vệ 30 tuổi, song Ozil chưa thể khiến NHM Arsenal hài lòng.
Jose Mourinho muốn MU mua Mesut Ozil vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Ozil đang gặp áp lực lớn ở Arsenal


Từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa giải này tiền vệ sinh năm 1988 gây thất vọng rất lớn. 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Ozil chơi mờ nhạt và có trận đấu bị thay ra từ rất sớm. Ngôi sao 30 tuổi đang gặp áp lực rất lớn.

Giữa Ozil và Emery được cho là xuất hiện mâu thuẫn, ông thầy người Tây Ban Nha chán nản với thái độ tập luyện và phong độ của cầu thủ 30 tuổi. Đã có những tin đồn cho rằng Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil vào tháng 1 năm 2019.

Mesut Ozil rời Arsenal tới Fernerbache là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 tới đây, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng chiêu mộ cựu sao Real vào tháng 1.


M.U cũng muốn có Ozil


Jose Mourinho muốn MU mua Mesut Ozil vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ vẫn muốn làm việc với cầu thủ người Đức ở sân Old Trafford.
Mourinho muốn gây sốc với sao khủng Arsenal vào tháng 1 hình ảnh 2

Mourinho muốn MU mua Ozil


Daily Mail và Sunday Express khẳng định Mourinho ngưỡng mộ tài năng của Ozil, ông thầy người Bồ sẵn sàng đưa về cầu thủ người Đức nếu Arsenal có ý định bán ngôi sao của mình vào tháng 1 tới đây.

Để thuyết phục Arsenal bán cầu thủ 30 tuổi, Mourinho muốn M.U chi ít nhất 35 triệu bảng. Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Đức sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của M.U.

Ozil tỏa sáng ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Đức đã ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Newcastle 2-1. Với việc đã ghi bàn trở lại, sức ép lên vai Ozil giảm đi đáng kể, mối quan hệ không tốt giữa anh và Emery có lẽ sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X