Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn gây sốc với Mesut Ozil

Thứ Tư 04/10/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng M.U bất ngờ nhắm đến tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Mourinho đang rất muốn mang cầu thủ người Đức về sân Old Trafford.

 

Hợp đồng của tiền vệ Mesut Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, song đến thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Vào tháng 1 năm nay, khi được hỏi về một bản giao kèo mới cầu thủ người Đức nói: “Arsenal là một đội bóng tuyệt vời, tôi hạnh phúc ở sân Emirates. Chúng tôi sẽ đàm phán về một bản hợp đồng mới, tôi nghĩ rằng những điều khoản sẽ nhanh chóng được thông qua. Tôi muốn ở lại Emirates và tiếp tục gắn bó lâu dài với Arsenal”.
Mourinho tinh gay soc voi tien ve Mesut Ozil  hinh anh
Mesut Ozil chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2018
Từ thời điểm tiền vệ Ozil đưa ra lời phát biểu đến nay đã 9 tháng, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Khúc mắc đang nằm ở mức lương ở bản giao kèo mới. Trong khi Ozil muốn nhận 200.000 bảng/tuần thì Arsenal chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương 170.000 bảng/tuần. Khi mà hợp đồng giữa hai bên sắp đáo hạn thì hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1988.
M.U sẽ kết thúc giấc mơ vô địch Premier League của Liverpool
Cựu sao Liverpool, John Aldridge khẳng định nếu để thua M.U tại sân Anfield tại vòng 8 khả năng Liverpool vô địch Premier League sẽ không còn.
Sau khi một vài đội bóng của Italia muốn có Mesut Ozil của Arsenal, mới nhất M.U cũng muốn có cầu thủ người Đức. Mourinho và Ozil đã có thời gian làm việc ở Real Madrid, vị chiến lược gia người Bồ đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao 28 tuổi, ông muốn đưa Ozil về sân Old Trafford. M.U dự định chi ra 30 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988 ở phiên chợ Đông 2018, họ tin rằng đó là số tiền hợp lý với một cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.
Mourinho tinh gay soc voi tien ve Mesut Ozil  hinh anh 2
Mourinho tính gây sốc với Ozil
Trong trường hợp không có Ozil vào tháng 1 tới, M.U sẽ quyết tâm có bằng được cầu thủ người Đức khi anh trở thành cầu thủ tự do. Trong những năm gần đây, mối quan hệ giữa Wenger và Mourinho đã dịu đi, song vị chiến lược gia người Pháp sẽ bị chỉ trích nặng nề nếu để cầu thủ 28 tuổi đến Old Trafford. Trước đó, “Giáo sư” cũng bị lên án rất nhiều khi để Robin van Persie cập bến nửa đỏ thành Manchester.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X