Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn Evra trở lại M.U nhưng...

Thứ Bảy 07/01/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẵn sàng chào đón hậu vệ Patrice Evra trở lại Old Trafford, nhưng với vai trò là một trong những thành viên trên băng ghế huấn luyện.

Cách đây không lâu, báo chí Italia đồn ầm lên rằng hậu vệ Patrice Evra đang muốn trở lại khoác áo M.U. Cầu thủ người Pháp muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Quỷ đỏ, anh cũng rất muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Thông tin Evra trở lại M.U càng khiến người ta phải tò mò khi cựu trung vệ Rio Ferdinand đăng tải trên mạng xã hội, kèm hình ảnh chụp chung với Evra với dòng chữ: “Tôi nghe bảo người anh em sắp trở lại M.U à? Tôi đang rất háo hức với điều này”.
Patrice evra
Patrice evra được đồn đoán có thể trở lại M.U
Hậu vệ Evra có 9 năm gắn bó với Quỷ đỏ, đoạt 5 danh hiệu Premier League và 1 Champions League. Anh là một trong những cầu thủ hiểu Man đỏ nhất. Hè 2014, sau khi HLV Van Gaal cập bến Old Trafford ông đã đẩy cầu thủ sinh năm 1981 tới Juventus. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng ngôi sao người Pháp vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của đội bóng thành Turin ở vị trí hậu vệ trái. Trong những mùa giải gần đây, Evra đóng góp rất lớn vào thành công của Juventus.
Liverpool nhận tin vui trước đại chiến M.U
Trong một phát biểu mới đây, HLV Juergen Klopp xác nhận tiền vệ Jordan Henderson đã bình phục và kịp tham dự trận đấu với M.U tại Premier League.
Nhưng ở mùa giải này số lần ra sân của Evra đã giảm dần, anh đang không cạnh tranh được vị trí với  Alex Sandro. Ở tuổi 35, ngôi sao người Pháp đã không còn giữ được phong độ tốt nhất, anh thi đấu chủ yếu dựa vào kinh nghiệm. Mourinho đang có trong tay khá nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái, nhưng không một cầu thủ nào đem lại sự tin tưởng tuyệt đối, với kinh nghiệm của mình Evra có thể là giải pháp ngắn hạn.
Mourinho muon Hau ve Patrice Evra tro lai MU nhung hinh anh 2
Mourinho muốn Evra trở thành đội ngũ trong băng ghế huấn luyện
Trong  một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẵn sàng chào đón hậu vệ Patrice Evra trở lại Old Trafford, nhưng với vai trò là một trong những thành viên trên băng ghế huấn luyện. Điều này nghĩa là cựu HLV của Chelsea sẽ không đồng ý để tuyển thủ người Pháp trở lại Old Trafford với tư cách một cầu thủ. Đây cũng là điều có thể hiểu được bởi Evra đã bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, khả năng anh chơi tốt ở Premier League thời điểm hiện tại là không cao.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X