Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn đưa học trò cưng trở về Stamford Bridge

Chủ Nhật 14/07/2013 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mourinho đang ngấm ngầm đưa tiền đạo Didier Drogba trở lại mái nhà xưa.

Thời còn làm mưa làm gió tại Premier League cách đây 7 8 năm, Mourinho có 3 quân bài quan trọng nhất là John Terry, Frank Lampard và Didier Drogba. Giờ đây, khi trở lại Stamford Bridge ông lại muốn có bộ ba đó một ần nữa.

Trong khi hai cầu thủ người Anh là Terry và Lampard vẫn đang thi đấu cho The Blues thì “Voi rừng” đã phiêu bạt qua Thân Hoa Thượng Hải rồi Galatasaray.

Chính vì vậy, người mà Mourino đang ngấm ngầm muốn đưa trở lại Chelsea chính là sát thủ lừng danh một thời Didier Drogba.


Hình ảnh này có thẻ sẽ tái hiện trong mùa giải tới

Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc tân HLV trưởng của Chelsea muốn đưa Drogba trở về đơn thuần chỉ là vì tình cảm giữa hai người hoặc với mục đích tạo thêm vây cánh ở Stamford Bridge mà thôi.

Nhưng thực tế không phải vậy. Tất cả các thương vụ chuyển nhượng trên hàng công của The Blues đếu đang rơi vào bế tắc trong khi mùa giải mới sắp bắt đầu. Ông buộc phải tìm kiếm những phương án 2 bởi trong tay “Người đặc biệt” lúc này chỉ còn Torres và Demba Ba không thực sự hiệu quả và Lukaku mới trở về nhưng còn là ẩn số.

Drogba sẽ là một sự lựa chọn không tồi bởi anh vẫn ghi bàn đều đặn tại những nơi mà mình chuyển đến. Tất nhiêu, mọi thứ hiện tại mới chỉ dừng ở mức độ “có thể”.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X