Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho giục M.U mua người thay Rashford và Martial

Thứ Bảy 12/05/2018 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhu cầu mua thêm tiền đạo của Man United trong mùa hè này là rất rõ rệt. Mới nhất, HLV Jose Mourinho muốn có Kluivert, sao trẻ giàu triển vọng của bóng đá Hà Lan và thúc giục lãnh đạo sớm hoàn tất thương vụ này.

Kluivert nhấp nhổm rời Ajax


2 mùa giải vừa qua, Justin Kluivert của Ajax là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của giải VĐQG Hà Lan. Dù phải dạt cánh, chân sút 19 tuổi vẫn có 13 bàn thắng sau 56 lần ra sân chưa kể kiến tạo và nhiều tố chất vượt trội so với các đồng nghiệp cùng trang lứa.

Ajax rất muốn giữ chân viên ngọc quý của mình. Tuy nhiên, được biết yêu cầu tăng lương lên mức cao nhất trong đội của Justin chưa được họ đáp ứng. Cụ thể, con trai của huyền thoại bóng đá Hà Lan, Patrick Kluivert muốn được nhận mức đãi ngộ 1,5 triệu Euro (1,3 triệu bảng Anh) mỗi năm đi kèm một khoản phí “lót tay” cho anh và người đại diện (Mino Raiola) trong hợp đồng mới.

HLV Jose Mourinho muon co Kluivert tai MU hinh anh

Mourinho muốn có Kluivert tại M.U


Tuy nhiên, chính sách của Ajax là không trả lương quá 1 triệu Euro cho các cầu thủ đội 1 và yêu cầu thủ Kluivert đang là vượt khung. Ngược lại, sao trẻ sinh năm 1999 lại cho rằng mình xứng đáng với những mức lương chưa từng có tại CLB.

Mourinho giục M.U nhập cuộc


Thông tin M.U để mắt con trai huyền thoại Patrick Kluivert đã không còn mới. Tuy nhiên, đây là lúc HLV Jose Mourinho muốn có Kluivert hơn bao giờ. Ông đã đề nghị cấp trên tại M.U đẩy mạnh các cuộc đàm phán để sớm có sự phục vụ của tiền đạo đa năng (chơi được cả trung tâm lẫn hai cánh), tránh các đại gia khác chen chân.

Mourinho cố tình thua để dạy giới truyền thông một bài học?
Trong trận đấu sớm nhất vòng 37, Quỷ đỏ đã gục ngã trước tân binh giải ngoại hạng. Dưới đây là những gì Mourinho phát biểu sau trận Brighton vs MU.

Ở một số trận đấu vừa qua, Marcus Rashford và Anthony Martial đã chơi không tốt. Thông qua phát biểu với đại ý “Giờ đây mọi người đã biết tại sao M.U luôn dùng Romelu Lukaku”, Mourinho gián tiếp chỉ trích nặng nề bộ đôi tiền đạo trẻ này.

Và giờ Mourinho muốn Kluivert có mặt tại sân Old Trafford càng sớm càng tốt. Trong quá khứ, “Người đặc biệt” từng đảm nhận một chân trong ban huấn luyện Barcelona vào cuối thập kỷ 1990, khi người cha Patrick Kluivert của Justin vẫn còn là trụ cột tại đây.

Xem thêm một số thống kê về Justin Kluivert:

Justin Kluivert

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

M.U và Man City nhận tin vui từ sao Serie A
Napoli sẵn sàng bán Jorginho trong mùa hè này là thông tin mới được đăng tải trên báo chí Anh. Một loạt đại gia tại Premier League bao gồm M.U và Man City chắc...
M.U dùng tiền cộng Martial mua sao trẻ Dortmund
MU muốn mua Christian Pulisic của Dortmund vào tháng 6 này, Quỷ đỏ chấp nhận dùng tiền cộng tiền đạo Anthony Martial để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X