Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Tottenham phủ nhận việc Mourinho hắt hủi “mầm non”

Thứ Hai 04/05/2020 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Japhet Tanganga khẳng định thật không công bằng khi chỉ trích HLV Jose Mourinho không trao cho các cầu thủ trẻ một cơ hội.

HLV trưởng Tottenham là người giúp đỡ tuyển thủ U21 Anh có màn ra mắt ở CLB và tạo ấn tượng lớn với anh.

Tanganga giải oan cho Mourinho

Japhet Tanganga đã được Mourinho cho ra mắt đội 1 Tottenham vào tháng 1 năm 2020 ở đại chiến với Liverpool. Chàng trai 21 tuổi biết những nhà phê bình thường xuyên chỉ trích “Người đặc biệt” vì không cho các cầu thủ trẻ cơ hội bứt phá.

Japhet Tanganga phủ nhận việc Mourinho hắt hủi mầm non hình ảnh
Mourinho bị chỉ trích vì không dùng cầu thủ trẻ

Nhưng Tanganga sau thời gian làm việc cùng Mourinho tại Spurs đã có cái nhìn ngược lại. “Ngay cả trước đây, tôi thấy ở Real Madrid, Raphael Varane còn rất trẻ và đã có mặt. Cũng như ở Man United, Scott McTominay đã làm điều đó”,
anh nói với phóng viên.

“Mourinho giống như mọi HLV khác, muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Nhưng những người đó phải cho thấy họ có khả năng đối phó với bất cứ giải đấu nào tham gia dù là Premier League hay La Liga.”

“Điều đó không chỉ phụ thuộc vào HLV muốn dùng bạn hay không. Nó còn nằm ở việc cầu thủ trẻ thể hiện quyết tâm với HLV rằng họ cũng muốn chơi. Mourinho đã dạy tôi rất nhiều. Trong các buổi tập, ông ấy đã cung cấp cho tôi rất nhiều thông tin, rất nhiều chi tiết, cách cải thiện.”

Japhet Tanganga
Tanganga chỉ ra điều ngược lại

“Cách phòng ngự 1 vs 1, cách phòng ngự từ các tình huống đá phạt hoặc xử lý ở cánh và ở các quả phạt góc. Mourinho đã cho tôi rất nhiều thông tin và tôi cảm thấy việc chơi hậu vệ phải và hậu vệ trái đã bổ sung cho tôi trong các trận đấu.”

“Tôi có thể thích nghi và phòng thủ ở mọi nơi, không chỉ ở vị trí trung vệ. Ông ấy thực sự mang đến những điều hữu ích.”


Mùa này, Tanganga đã được Mourinho cho ra sân 11 lần cho Tottenham với 6 là ở Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X