Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn chiêu mộ Vardy để tăng cường hàng công

Thứ Sáu 12/01/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phiên chợ đông vẫn diễn ra nhộn nhịp với những tin đồn dày đặc, và mới đây là một bản danh sách những mục tiêu của HLV Jose Mourinho vào tháng 1 này.


Dù đã chi đến 75 triệu bảng trong mùa hè vừa qua để đem về Romelu Lukaku, nhưng Man United vẫn muốn có thêm một chân sút dự phòng. Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa có dấu hiệu bình phục chấn thương, và rất ít khả năng lấy lại phong độ đỉnh cao của mình, bên cạnh đó anh gần như chắc chắn sẽ ra đi khi mùa giải này khép lại. Chính vì vậy, mục tiêu lớn của Quỷ đỏ lúc này là đem về một tiền đạo chất lượng.
 
Ngày hôm qua, báo chí Anh đồng loạt đăng tải thông tin HLV Jose Mourinho vào cuộc phút chót với Man City, để tranh giành Alexis Sanchez. Và giới truyền thông tiết lộ, chân sút người Chile chỉ là 1 trong 3 cái tên mà M.U nhắm đến trong mùa đông này. 2 người còn lại là Jamie Vardy của Leicester City, cùng Javier Hernandez (Chicharito) của West Ham. Ngoại trừ “người cũ” Chicharito được xem là mục tiêu dễ dàng nhất (và rẻ nhất), 2 cái tên còn lại đều sẽ tiêu tốn của chủ sân Old Trafford nhiều thời gian và tiền bạc.
 
Smalling va Vardy
Jamie Vardy nằm trong danh sách chiêu mộ của Jose Mourinho

Với tiền đạo người Mexico, HLV David Moyes đã đưa anh vào danh sách “bán khẩn trương”, chỉ sau nửa mùa giải gắn bó. The Hammers đã bỏ ra 17 triệu bảng cho Chicharito, và họ hy vọng sẽ thu về một con số gần như vậy. Còn trong trường hợp của Jamie Vardy, một mức giá ít nhất là 35 triệu bảng mới có thể thuyết phục Bầy Cáo, song song với những lời đề nghị của Jose Mourinho về ý định sử dụng cầu thủ người Anh.
 
Cuối cùng, Alexis Sanchez là một chân sút tốt nhất trong bản danh sách rút gọn của Quỷ đỏ, nhưng đồng thời cũng chính là mục tiêu khó khăn nhất. Thuận lợi của M.U ở thương vụ này sẽ là hợp đồng chỉ còn 6 tháng của Sanchez với Arsenal, nhưng mặt khác điều này cũng khiến họ gặp nhiều sự cạnh tranh quyết liệt. Man City là đội bóng đã đưa ra lời hỏi mua trước, và chỉ có một đề nghị khủng hơn về mặt tài chính mới có thể giúp Quỷ đỏ đánh bại kình địch.

5 cầu thủ có thể cập bến M.U ở phiên chợ Đông 2018
Chuyển nhượng MU ở phiên chợ Đông 2018 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ có thể cập bến Old Trafford vào tháng 1 này.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X