Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn Chelsea đưa về Christian Benteke

Thứ Tư 13/05/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea vừa có diễn biến mới khi HLV Jose Mourinho muốn BLĐ đội bóng đưa về chân sút Christian Benteke của Aston Villa.

Chelsea đã chính thức vô địch Premier League 2014/15 sớm 3 vòng đấu, tuy nhiên hàng công của The Blues lại thi đấu không được ấn tượng như mong đợi. Tổng cộng 3 tiền đạo của Chelsea gồm Diego Costa (19), Loic Remy (5) và Didier Drogba (4) mới có được 28 bàn thắng. Trong khi đó The Blues đã cán mốc 70 bàn tại Premier League đồng nghĩa số lượng bàn thắng mà các chân sút mang về chưa chiếm tới 50% số bàn thắng của toàn đội. Điều này khiến BLĐ và NHM đội bóng chủ sân Stamford Bridge không thể hài lòng.
Chuyen nhuong Chelsea muon co Christian Benteke hinh anh
Chelsea muốn có Christian Benteke
Trong số những tiền đạo mà Chelsea đang sở hữu ở mùa giải này, duy nhất Diego Costa là chơi tốt khi đã có được 19 bàn. Tuy nhiên, việc liên tục phải cày ải khiến chân sút người Tây Ban Nha dính chấn thương. Cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã bỏ lỡ 5 trận đấu gần nhất của Chelsea. Chân sút người Bờ Biển Ngà Didier Drogba, một trong những ngôi sao vĩ đại nhất của Chelsea triều đại Roman Abramovich, đã thật sự hết thời do "tuổi cao sức yếu" trong lần trở lại Chelsea mùa này. Nhiều khả năng "Voi rừng huyền thoại" sẽ trở thành HLV đội trẻ của The Blues. Loic Remy chỉ là một “siêu dự bị” đích thực, vì vậy không ngạc nhiên khi anh mới có được 5 bàn thắng. Những vấn đề hiện tại khiến tân vương Premier League rất muốn bổ sung một chân sút tài ba. Trong diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Chelsea đích thân HLV Jose Mourinho yêu cầu BLĐ đội bóng đưa về tiền đạo Christian Benteke.

Trong những mùa giải gần đây, tay săn bàn người Bỉ luôn là chân sút chủ lực của Aston Villa. Năm nay, mặc dù dính liên tiếp chấn thương nhưng Benteke vẫn kịp đem về 12 bàn cho Aston Villa tại Premier League. Đặc biệt dưới thời HLV Tim Sherwood (dẫn dắt Aston Villa từ tháng 2/2015), tiền đạo sinh năm 1990 thi đấu rất hay với 11 bàn thắng sau 10 trận. Phong độ cao của Benteke giúp Aston Villa gần như đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng (hơn đội đứng thứ 18 Hull City 4 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng).

Ngoài Chelsea thì Liverpool và Man United cũng quan tâm đến Benteke. Điều này khiến đội bóng chủ sân Villa Park hét giá chân sút này lên tới 42 triệu euro. Tuy nhiên, nếu đội bóng nào thực sự có ý định nghiêm túc nhiều khả năng Aston Villa sẽ nhả ngôi sao của mình chỉ với mức giá 30 triệu euro. Đây là một con số không quá lớn với một chân sút đã khẳng định được tên tuổi tại Premier League như tiền đạo người Bỉ. Do đó, Chelsea thực sự quyết tâm thì khả năng họ chiêu mộ thành công tiền đạo 24 tuổi này là rất cao.

Christian Benteke đầu quân cho Aston Villa từ câu lạc bộ Genk vào năm 2012 với mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng. Tính đến thời điểm này, chân sút sinh năm 1990 đã ghi được 41 bàn thắng sau 87 lần ra sân cho Aston Villa.

Thúy Ngân
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X