Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn Carrick tiếp tục gắn bó với M.U

Thứ Ba 24/05/2016 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United sẵn sàng cung cấp cho Michael Carrick một bản hợp đồng mới dưới sự đồng thuận của HLV tương lai Jose Mourinho.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Tiền vệ Michael Carrick sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè này song đôi bên vẫn chưa thể tiến hành đàm phán. Lý do là bởi phía CLB đang bận giải quyết dứt điểm công việc thay đổi HLV trưởng trước khi quay trở lại với những trường hợp của cầu thủ.

M.U mới chính thức công bố thông tin HLV Louis van Gaal sẽ ra đi sau 2 năm làm việc tại sân Old Trafford. Hợp đồng với Jose Mourinho đang được gấp rút hoàn thành và với việc đôi bên đã thống nhất hầu hết điều khoản, việc ông trở thành thuyền trưởng mới của Quỷ đỏ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Carrick
Carrick sẽ hết hạn hợp đồng với M.U cuối mùa này

Sau đó, tương lai của Carrick sẽ là vấn đề được bàn đến tiếp theo. Anh gia nhập M.U từ Tottenham năm 2006 và tới nay sau tròn 10 năm đã có 421 lần ra sân và ghi được 23 bàn thắng. Sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Crystal Palace mới đây, Carrick cùng đội trưởng Wayne Rooney đã nâng cao chiếc cúp FA mới giành được của M.U và điều đó dẫn đến một số suy đoán rằng anh đang trên đường rời CLB. Đã có một số đối tác trong và ngoài nước Anh dành sự quan tâm cho Carrick và sẵn sàng đón chào anh về thi đấu.

Song theo một nguồn tin thân cận, M.U đang chuẩn bị cung cấp cho Carrick một bản hợp đồng mới kéo dài 1 năm giống y như những gì mùa hè năm ngoái họ đã làm. Điều này được chính HLV tương lai Mourinho của M.U đồng tình và bật đèn xanh. Có phần hơi bất ngờ khi người vốn nổi tiếng cứng rắn và khát thành công như Mou lại muốn giữ chân lão tướng sẽ tròn 35 tuổi vào cuối tháng 6 này.

Carrick an mung cup FA
Anh đang được CLB mời gia hạn thêm 1 năm

Nên nhớ rằng thể lực và khả năng tranh chấp của Carrick đã sút giảm nghiêm trọng thể hiện qua con số chỉ 18 và 28 lần ra sân tại Premier League 2 mùa qua, thấp nhất nhìn trong khoảng hơn một thập kỷ qua. Nhưng dường như Mourinho đang muốn chơi chiêu “đắc nhân tâm” nhiều hơn bởi dù sao Carrick cũng là đội phó và có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ M.U. Khi đã mang ơn Mou, có thể cầu thủ kỳ cựu này sẽ hỗ trợ ông nhiệt tình hơn nữa khi cai quản đội bóng trong tương lai.

Ngoài ra, Mourinho cũng tỏ ý muốn duy trì truyền thống của CLB trước mắt là nhân sự không quá xáo trộn và sau đó có thể sẽ tới chiến thuật không còn quá tiêu cực như thời Van Gaal. Chưa biết chừng trong tương lai “Người đặc biệt” sẽ lại chiều CĐV M.U bằng cách lấy tấn công làm chủ đạo như bản sắc của CLB cũng chưa biết chừng.

Điểm mặt những ngôi sao có thể theo chân Mourinho đến M.U
(Bongda24h.vn) – Những thông tin ban đầu cho thấy HLV Jose Mourinho sẽ được BLĐ Quỷ đỏ cấp 200 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Sau đây...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X