Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mượn lời Bale để chê bai La Liga

Thứ Năm 25/12/2014 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Chelsea đã mượn những lời nói của tiền vệ Bale để chê bai La Liga và cho rằng giải đấu cao nhất Tây Ban Nha vẫn xách dép cho Premier League.

Bale chuyển đến Real ở mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới, 100 triệu euro. Trong màu áo Los Blancos, Bale đã thi đấu xuất sắc, giúp Real giành chức vô địch Cúp  nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup 2014.

Mới đây, tiền vệ xứ Wales đã có những lời chia sẻ với báo giới về giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Bale cho rằng, La Liga là giải đấu hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao nhất trên thế giới.

Những lời phát biểu của Bale không nhận được sự ủng hộ của Mourinho, người đã có 3 năm làm việc tại Real. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phản đối ý kiến của Bale trong cuộc trả lời phỏng vấn trên BT Sport.

Mourinho muon loi Bale de che bai La Liga hinh anh
HLV Mourinho đánh giá thấp La Liga hơn Premier League

“Bale nói vậy bởi vì anh ấy vẫn còn thi đấu ở đó. Vì thế, bạn phải chấp nhận những gì mà cậu ấy nói, nhưng tôi cũng đã từng làm việc ở đó.” – HLV Mourinho nói trên BT Sport.

“Tôi đã giành chức vô địch La Liga và tôi cũng đã mất danh hiệu này. Do đó, tôi biết rõ sự khác biệt giữa La Liga và Premier League. Ở Tây Ban Nha khi giành chiến thắng ở một trận đấu đó chưa chắc chắn là điều tốt nhất.” – Mourinho nói thêm

“Mọi người đều biết rằng, La Liga có Real và Barca hai đội bóng hàng đầu thế giới, những đội bóng ở nhóm thứ ba như Atletico đang thi đấu rất tuyệt, họ đã giành chức vô địch ở năm ngoài là điều không bình thường.” – Mourinho đánh giá.

“Có sự khác biệt và cạnh tranh rất lớn, đó là lý do tại sao lại có những kỷ lục 100 điểm, 126 bàn thắng. Ở Anh, 100 điểm và 126 bàn thắng là không thể.” – HLV Mourinho của Chelsea lên tiếng chê bai La Liga và cho rằng việc lập kỷ lục về điểm số và bàn thắng dễ dàng hơn Premier League.

Chelsea của Mourinho đang dẫn đầu Premier League sau 17 vòng đấu với 42 điểm.  Hiện tại, The Blues đang hơn Man City 3 điểm và hơn M.U tới 10 điểm. Tối mai, Chelsea sẽ đối đầu với West Ham trong trận đấu thuộc vòng 18 trên sân nhà./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X