Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Tại Tottenham, Bale đang hạnh phúc hơn bao giờ hết!”

Thứ Bảy 27/02/2021 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho tiếp tục ca ngợi Gareth Bale, khẳng định bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid đang hạnh phúc hơn bao giờ hết tại Tottenham. HLV người Bồ Đào Nha cũng cho rằng học trò xứng đáng được đặt trọn niềm tin sau màn trình diễn ấn tượng trước Wolfsberger.

Bale có dấu hiệu hồi sinh

Gareth Bale không phải nhân tố tỏa sáng nhất trong trận thắng Wolfsberger 4-0 giữa tuần qua. Nhưng tuyển thủ xứ Wales đã có 1 bàn thắng ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League, cùng Tottenham đi tiếp với tổng tỷ số chung cuộc 8-1 sau 2 lượt.

Mourinho Gareth Bale đang hạnh phúc hơn bao giờ hết! hình ảnh
Gareth Bale đã ghi bàn trở lại

Đó là ngày đồng đội của Bale là Dele Alli chơi rất hay với 1 bàn cùng 2 kiến tạo. Cả hai đều nhận được lời khen tặng từ HLV Jose Mourinho, người cố gắng cùng Tottenham xoay chuyển tình thế sảy chân liên tục, tụt xuống thứ 9 tại Premier League.

Sử dụng Bale và Alli, nhà cầm quân này tỏ ra sẵn sàng sử dụng những người tưởng chừng ngoài lề vào đội hình.

Được Mourinho khen ngợi

Mới nhất, Mourinho khẳng định với các phóng viên về sự cải thiện nơi Bale: “Cậu ấy đang hạnh phúc hơn bao giờ hết và đầy tự tin. Trong quá trình huấn luyện, bạn có thể thấy Bale đã lấy lại được sự thoải mái, thể hiện qua cách thực hiện những cú sút của mình.”

“Bạn có thể thấy điều đó từ bàn thắng của cậu ấy hôm thứ 4. Đó là một cú sút đầy tự tin. Một cầu thủ sợ hãi hoặc cảm thấy tiêu cực sẽ không bao giờ thực hiện được kiểu sút đó. Tôi nghĩ nó mang nhiều ý nghĩa.”

Mourinho Tại Tottenham, Bale đang hạnh phúc hơn bao giờ hết! hình ảnh 2
Mourinho cảm nhận được sự cải thiện nơi học trò

“Nó đồng nghĩa sự thoải mái trong não bộ. Để đạt điều này, bạn cần phải ở trong một trạng thái tốt. Bale đang ở trạng thái tốt nhất kể từ khi đến Tottenham.”

Bên cạnh đó, Mourinho tuyên bố không ngại tăng thời gian thi đấu của Bale: “Chúng tôi tin tưởng Bale, vào kinh nghiệm và sự hiểu biết của cậu ấy. Mọi thứ với cậu ấy đều được thực hiện với sự tham gia đông đảo của tất cả thành viên.”

“Mọi người đều muốn những điều tốt nhất cho Bale. Sau cùng, điều tốt nhất cho cậu ấy là tốt nhất cho Tottenham. Vì vậy, chúng tôi đang rất ủng hộ từng chút một để Bale cống hiến một cách liên tục và xuất sắc hơn.”

“Tất nhiên, Tottenham có những trận đấu rất quan trọng ở Premier League, một trận chung kết quan trọng ở cúp Liên đoàn và quan trọng đến từng phút trong mỗi trận đấu ở Europa League. Do đó, chúng tôi càng cần Bale một cầu thủ với phẩm chất, sự tự tin, kinh nghiệm trong những khoảnh khắc lớn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X