Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mừng rỡ trước khởi đầu như mơ của M.U

Chủ Nhật 27/08/2017 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho không thể giấu giếm sự vui mừng với những dấu hiệu tích cực mà Man United đã thể hiện trong trận đấu với Leicester cũng như quãng thời gian đầu mùa giải nói chung.
Mourinho mung ro truoc khoi dau nhu mo cua MU hinh anh
Man United lại tiếp tục có thêm 1 chiến thắng ở mùa giải năm nay

Man United bước vào trận gặp Leicester với một tâm lý vô cùng tự tin sau 2 chiến thắng 4-0 liên tiếp. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã gặp phải rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự được bố trí vô cùng chắc chắn của đội khách. Những cơ hội ngon ăn liên tiếp bị bỏ lỡ khiến cho hiệp một trận đấu khép lại với tỉ số 0-0 nhạt nhòa.

Ở hiệp hai, Lukaku được trao cơ hội ngon ăn trên chấm penalty từ khá sớm nhưng không thực hiện thành công. Dẫu vậy, những sự thay đổi người của HLV Jose Mourinho đã phát huy tác dụng khi cả Rashford lẫn Fellaini đều góp tên trên bảng tỉ số để mang về chiến thắng 2-0 cho đội bóng áo đỏ. Sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ không thể giấu giếm niềm vui khi ông sở hữu trong tay một đội ngũ có thái độ vô cùng lạc quan và tâm lý tự tin đáng khen ngợi.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Thế trận rất cởi mở khi tỉ số là 0-0. Bức tường màu xanh được tổ chức khá kín kẽ và tôi muốn khen ngợi họ vì điều đó. Leicester đã phòng ngự rất tốt. Sau bàn thắng, tôi phải nói rằng chúng tôi đã chơi tốt. Tất cả các cầu thủ trong đội đều cảm thấy có động lực. Những cầu thủ ngồi trên ghế dự bị thì luôn trong trạng thái sẵn sàng chờ đón những cơ hội đến với mình.
Tổng hợp: MU 2-0 Leicester (Vòng 3 NHA 2017/18)
Trận đấu MU vs Leicester được đẩy lên cao trào sau tình huống hỏng phạt đền.

“Tôi vui mừng vì những cầu thủ dự bị tạo được ảnh hưởng. Tất cả cầu thủ đều làm việc chăm chỉ và cố gắng để có suất trong đội hình chính. Những cầu thủ dự bị dù chỉ có một phút ra sân cũng sẵn sàng cống hiến hết mình. Tôi nhìn thấy Herrera trên ghế dự bị nhưng cậu ấy không ngồi im. Cậu ấy hò hét liên hồi và sẵn sàng giúp đỡ các đồng đội. Đây đúng là một tập thể và là một đội bóng mà tôi mong muốn”.

HLV Jose Mourinho cũng khẳng định rằng chất lượng màn trình diễn của Quỷ đỏ đã cải thiện rất nhiều so với năm ngoái và kết quả tốt đến như một lẽ tất yếu.

“Năm ngoái, chúng tôi lâm vào cảnh tương tự trước Bournemouth. Một tình huống đá trượt penalty khiến cho tâm lý cả đội bị dao động. Nhưng hôm nay, chúng tôi đá trượt penalty nhưng tâm lý của chúng tôi không có vấn đề gì cả. Chúng tôi tiếp tục chơi bóng và tôi tạo ra sự thay đổi để đem lại sự bùng nổ cho hàng công. Các cầu thủ trên ghế dự bị đem lại cho tôi những lựa chọn tốt và tôi hạnh phúc với tháng đầu tiên của mùa giải năm nay.

“Sự khác biệt đến từ chất lượng trong màn trình diễn của chúng tôi. Toàn đội đang chơi tốt và tôi cảm thấy rất tự tin. Năm ngoái, chúng tôi có điểm nhưng màn trình diễn không tốt. Nhưng năm nay, chúng tôi đã có 3 chiến thắng và có cả những màn trình diễn vô cùng tuyệt vời kèm theo”.

Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X