Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Mục tiêu của M.U không chỉ là tốp 4”

Thứ Năm 22/12/2016 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cảm thấy M.U có thể giành được thành tích cao hơn là trong tốp 4 Premier League mùa này.


Sau chức vô địch Premier League mùa 2012/13, HLV Alex Ferguson đã quyết định nói lời chia tay Man United sau 26 năm gắn bó. Lập tức, thành tích của M.U cũng đi xuống trông thấy khi lần lượt chỉ cán đích thứ 7, thứ 4 và thứ 5 sau 3 mùa vừa qua dưới sự dẫn dắt của David Moyes và Louis van Gaal. Đầu mùa này, Jose Mourinho được lựa chọn tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford và sau quãng thời gian đầu khó khăn, ông đã dần đưa đội bóng trở lại guồng quay chiến thắng.

Mourinho Muc tieu cua MU khong chi la top 4 hinh anh
Mourinho khẳng định M.U có thể đứng cao hơn vị trí thứ 4

8 vòng đấu vừa qua tại Premier League, M.U đều bất bại và với 3 chiến thắng liên tiếp trước Tottenham, Crystal Palace, West Brom, họ đã thu hẹp khoảng cách với tốp 4 xuống chỉ còn 4 điểm sau 17 vòng đầu tiên. Dù từ chối đưa ra mục tiêu cụ thể trong bối cảnh giải đấu có mức độ cạnh tranh khốc liệt, Mourinho tự tin vào kết thúc tốt đẹp của đội bóng.

“Đối với tôi, hạnh phúc là sự kết hợp của nhiều yếu tố. Với tôi, hạnh phúc là cách chúng tôi kết thúc mùa giải, sự phát triển của đội bóng, sự đồng cảm của những người hâm mộ, kết quả ở nhiều giải đấu khác nhau mà chúng tôi tham gia”, Mourinho phát biểu trên Sky Sports.

“Vì vậy, chúng ta cùng xem M.U sẽ kết thúc thế nào. Tôi không muốn nói về vị trí thứ 4 bởi chúng tôi có thể làm tốt hơn. Nhưng chúng tôi có nguy cơ không thể chen chân vào tốp 4 bởi sự cạnh tranh là rất lớn và các đội bóng hàng đầu đều có tham vọng như vậy. Vì vậy, tôi không muốn nói về thứ 3, thứ 4 hay thứ 5 vào lúc này.”

Bên cạnh đó, Mourinho cũng khẳng định M.U của ông sẽ giữ vững phong cách dù điều gì xảy ra. “Rõ ràng là chúng tôi cần phải không ngừng làm việc, hoàn thiện và tiến bộ hơn. Nhưng những ý tưởng chơi bóng, nguyên tắc của trận đấu, cách chúng tôi muốn phòng ngự và tấn công là rõ ràng. Đó là điều chúng tôi tin tưởng, các cầu thủ đều rất hài lòng và không thay đổi dù kết quả không tốt.”

“Đã có nhiều trận chúng tôi thừa nhận kết quả không như ý, ngay cả ở chuỗi bất bại vừa qua khi chúng tôi bị cầm hòa trên sân nhà trước Burnley, Arsenal, West Ham. Nhưng chúng không làm thay đổi những kế hoạch và định hướng của chúng tôi. Tôi không thể nói mùa này để xây dựng đội bóng, mùa này không quan trọng nếu đứng thứ 4 hay thứ 7. Đó là những chuyện khác nhau và chúng tôi vẫn có những mục tiêu của mình.”

Tối thứ 2 tới tức ngày Boxing Day, M.U sẽ tiếp đón Sunderland tới sân nhà Old Trafford tại vòng 18 Premier League. Họ hiện vẫn thiếu những trụ cột như Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly và Luke Shaw do chấn thương.

M.U bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với Mourinho
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Guardian chia sẻ, ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Jose Mourinho.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X