Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Vị trí Mourinho muốn MU bổ sung vào tháng 1

Thứ Hai 10/12/2018 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho muốn chuyển nhượng MU mua thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Mourinho muốn mua thêm trung vệ


Hàng thủ M.U đang chơi không tốt ở mùa giải này, trong Top 7 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ là đội phải nhận nhiều bàn thua nhất. Chính việc hàng thủ chơi không tốt là một trong những lý do khiến Man đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém 16 điểm so với ngôi đầu bảng của Liverpool và ít hơn 8 điểm so với Top 4.
 
HLV Jose Mourinho muốn chuyển nhượng MU mua thêm một trung vệ hình ảnh

HLV Mourinho muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1


Mourinho đang không hài lòng với hàng thủ M.U, ông thầy người Bồ khẳng định Man đỏ không thể hoàn thành những mục tiêu đề ra với hàng thủ như vậy. HLV Jose Mourinho muốn chuyển nhượng MU mua thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Hè 2018, cựu HLV Chelsea cũng yêu cầu được mua thêm trung vệ, song không được đáp ứng. Khi phiên chợ Đông 2019 mở cửa, “Người đặc biệt” muốn BLĐ M.U chi tiền đưa về một trung vệ đẳng cấp, qua đó nâng cấp hàng thủ.

Rất nhiều mục tiêu đang được ông thầy người Bồ nhắm tới. Mourinho muốn MU đưa về Toby Alderweireld của Tottenham. Cầu thủ người Bỉ chưa gia hạn hợp đồng với Spurs, song đội bóng thành London đòi đến 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 
Mourinho muon dung Bailly cau Toby Alderweireld

Mourinho muốn có Toby Alderweireld


Kalidou Koulibaly của Napoli cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester. Tờ Mirror thậm chí khẳng định MU chi 90 triệu bảng mua Koulibaly, nếu thông tin này là đúng cầu thủ người Senegal sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Giữa tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Valencia ở lượt trận cuối bảng H Champions League. Đội chủ sân Old Trafford đã chính thức đi tiếp, bởi vậy nhiều khả năng Mourinho sẽ sử dụng đội hình dự bị.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X