Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U vẫn sẽ sống tốt dù không có Pogba"

Thứ Sáu 15/09/2017 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba đã gặp chấn thương ở trận đấu với Basel hồi giữa tuần và phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng tới. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không hề tỏ ra lo lắng vì vẫn còn những phương án khác trong tay.
Mourinho MU van se song tot du khong co Pogba hinh anh
Pogba mới gặp phải chấn thương hồi giữa tuần

Trong lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng của Man United tại đấu trường Champions League, tiền vệ Paul Pogba đã gặp xui xẻo và bị dính chấn thương ngay từ sớm. Sau một pha tranh chấp với cầu thủ Basel, Pogba đã gặp phải chấn thương gân khoeo và phải rời sân từ phút thứ 19. Sau trận đấu, cầu thủ người Pháp cũng phải chống nạng rời khỏi Old Trafford.

Theo kết quả chẩn đoán sau đó, Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần. Dự kiến, anh sẽ bỏ lỡ khoảng 6 trận đấu của Quỷ đỏ. Trong số này có 4 trận đấu tại Premier League gặp Everton, Southampton, Crystal Palace và Liverpool. Ngoài ra, anh cũng không thể cùng các đồng đội hành quân tới Nga để dự lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League gặp CSKA Moscow. Một trận đấu khác mà Pogba bỏ lỡ là màn tiếp đón nhược tiểu Burton Albion ở vòng 3 League Cup.

Nhìn chung, đây là một lịch thi đấu không quá nặng. Quỷ đỏ chỉ hơi tiếc một chút khi Pogba không thể dự trận đại chiến đầu tiên của mùa giải gặp Liverpool trên sân Anfield. Hơn thế nữa, trong tay HLV Jose Mourinho bây giờ vẫn còn những cái tên hữu dụng để thay thế. Vì thế, chiến lược gia người Bồ tỏ ra khá tự tin.
Pogba chấn thương: Cơn gió nhẹ chưa đủ cản bước Quỷ đỏ
Theo thông tin mới nhất, Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần sau chấn thương gân khoeo vừa gặp phải. Và quãng thời gian không có ngôi sao người Pháp sắp...

“Pogba đã gặp chấn thương và không thể ra sân vào Chủ nhật này. Đó là cơ hội cho các cầu thủ khác. Chúng tôi nhớ Pogba và chúng tôi cần cậu ấy. Nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ tốt – Herrera, Fellaini, Carrick – những người đang chờ đợi cơ hội từ ghế dự bị. Họ đang chờ đợi một cơ hội thực sự để ra sân từ đầu. Tất cả họ đều đã sẵn sàng. Và chúng tôi cần phải suy nghĩ tích cực vào lúc này”.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng cập nhật thêm về tình hình chấn thương của hai cầu thủ khác trong đội hình M.U là Shaw và Rojo. “Shaw không còn chấn thương nữa. Giờ cậu ấy chỉ còn phải trả lời câu hỏi về phong độ và thể lực. Nhưng cậu ấy đang hồi phục dần. Rojo vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương khá nặng. Mọi thứ đang tiến triển tốt nhưng cậu ấy vẫn chưa thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Cậu ấy mới chỉ có thể tập theo giáo án riêng và có thể sẽ trở lại trong 2 tháng nữa”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X