Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U sẽ không mua thêm cầu thủ tấn công ở Hè 2018"

Thứ Hai 05/02/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU ở Hè 2018 sẽ không mua thêm tiền đạo.

Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, M.U đều đưa về những ngôi sao tấn công chất lượng. Ở Hè 2017, vị chiến lược gia người Bồ đưa về Lukaku với giá 75 triệu bảng, sau đó ông đưa về thêm Alexis Sanchez ở phiên chợ Đông 2018. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng chuyển nhượng MU vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở Hè năm nay, Quỷ đỏ đang quan tâm Neymar, Antoine Griezmann, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Tuy nhiên, Mourinho đã lên tiếng phủ nhận điều đó.
Mourinho Chuyen nhuong MU o He 2018 khong mua them tien dao hinh anh
Sanchez và Lukaku là những ngôi sao được Mourinho đưa về nhằm nâng cấp hàng công
Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU ở Hè 2018 sẽ không mua thêm tiền đạo: “Chúng tôi đã có Sanchez, Lukaku, Rashford và cả Martial nữa, họ đều có thể đá trung phong cắm. Với 4 tiền đạo trong đội hình tôi sẽ không mua thêm ngôi sao tấn công vào Hè này. Nếu bạn muốn Rashford và Martial trưởng thành hơn, bạn sẽ phải trao nhiều cơ hội cho họ. Sự có mặt của những tân binh chất lượng sẽ khiến cơ hội ra sân của những cầu thủ trẻ bị hạn chế hơn, tôi hạnh phúc với hàng công và muốn bổ sung những vị trí khác”.
Dư âm MU 2-0 Huddersfield: Tuyệt vời Alexis Sanchez
Trong chiến thắng 2-0 của M.U trước Huddersfield, tiền đạo Alexis Sanchez đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.
“Ưu tiên hàng đầu với M.U là phải nâng cấp tuyến giữa, tôi đang rất cần một tiền vệ trung tâm chất lượng. Những mục tiêu cũng đã được nhắm tới và chúng tôi sẽ tiến hành đàm phán để có được họ, nhưng tôi không thể tiết lộ đó là những cầu thủ nào. Chúng tôi cũng cần thêm những hậu vệ cánh chất lượng, đó là vị trí khá yêu trong đội hình M.U hiện tại và cần được nâng cấp. Song song với việc bổ sung lực lượng tôi cũng muốn giữ những cầu thủ quan trọng nhất”, HLV Mourinho tiếp tục.
Mourinho Chuyen nhuong MU o He 2018 khong mua them tien dao hinh anh 2
Mourinho khẳng định không mua thêm tiền đạo Ở Hè 2018
Trong trận đấu với Huddersfield mới đây, Mourinho đã gây bất ngờ khi để Paul Pogba ngồi dự bị và sử dụng Scott McTominay ngay từ đầu. Nói về quyết định này ông thầy người Bồ tiếp tục: “Tôi sử dụng cầu thủ tất cả vì yếu tố chuyên môn, tôi muốn các cầu thủ phải tuân thủ chặt chẽ những yêu cầu về mặt chiến thuật”. Ở trận thua Tottenham 0-2, Mourinho muốn Pogba chơi thấp để hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn nhưng anh đã từ chối, điều này khiến cầu thủ người Pháp bị rút ra nghỉ từ khá sớm. Có lẽ Mourinho để Pogba ngồi dự bị là muốn dằn mặt cầu thủ này. Ông cũng muốn cho tất cả thấy được sự kỷ luật của mình.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X