Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U sẽ đá 9 tiền đạo trước Liverpool"

Thứ Bảy 14/10/2017 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đáp trả những chỉ trích rằng sẽ tiếp tục dựng xe bus 2 tầng, HLV Jose Mourinho bông đùa về việc Quỷ đỏ có thể sẽ chơi với sơ đồ 9 tiền đạo.


Trong trận đấu sớm nhất vòng 8 Premier League, Man United sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Liverpool. Mặc dù đang trải qua chuỗi phong độ không mấy ấn tượng, thể hiện qua vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên The Kop vẫn là đối thủ lớn nhất của M.U. Ở mùa giải năm ngoái khi đến làm khách tại Anfield, đoàn quân của Mourinho đã dựng 2 lớp phòng ngự dày đặc với mục tiêu chỉ cần hòa là đủ.
 
Đó là lý do những ngày gần đây, người Liverpool liên tục mỉa mai HLV Bồ Đào Nha. Đáp trả lại những lời nói trên, Jose Mourinho cho biết: “Các bạn đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ thi đấu với đội hình gồm 1 hậu vệ và 9 tiền đạo. Vâng, chỉ có 1 hậu vệ thôi, nên các bạn đừng lo ngại với chiến thuật của chúng tôi. Tôi đã nghiên cứu Liverpool trong 2 tuần gần đây, và tôi hiểu chất lượng cũng như đội hình của họ.”

mourinho
Mourinho cho biết sẽ chơi với 9 tiền đạo

Bên cạnh đó, ông thầy 54 tuổi cũng tỏ ra “cay cú” về trường hợp cậu học trò Marouane Fellaini bị dính virus FIFA, khiến M.U bị ảnh hưởng rất nhiều. Mourinho chia sẻ: “Tôi rất ngạc nhiên khi ĐT Bỉ vẫn để Fellaini ra sân, nhưng tôi không thể kiểm soát những việc mà họ làm ở ĐT quốc gia. Tôi không tức giận, làm sao tôi có thể tức giận được? Tôi làm gì có quyền hạn ở ĐT quốc gia của bọn họ?”
 
Khi được hỏi về việc chuẩn bị trước trận đại chiến với ý M.U chỉ gặp những đội bóng yếu từ đầu mùa giải, HLV Jose Mourinho trả lời: “Như vậy là thiếu tôn trọng với những CLB chúng tôi chạm trán trong mùa giải này. Họ sẽ không vô địch hay xếp thứ 2, nhưng nếu cho rằng hạ gục những đối thủ trên dễ dàng thì đó là sai lầm. Mùa giải trước, có nhiều trận M.U được thi đấu với những đội bóng yếu, nhưng chúng tôi có đánh bại được họ đâu. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn (trước Liverpool), nhưng Man United muốn giành chiến thắng.”

Liverpool vs Man Utd (18h30 ngày 14/10): Nhuộm đỏ Anfield?
Mất hai năm ròng rã để Quỷ Đỏ thành Manchester có lần đầu tiên thực sự được đánh giá cao hơn đối thủ truyền kiếp. Họ đơn giản không thể lãng phí ưu thế phong...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X