Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U sẽ bị top 4 bỏ lại"

Thứ Hai 13/02/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United sẽ có khoảng ba tuần không thi đấu tại Premier League để tham dự các đấu trường cúp. Và HLV Jose Mourinho cho rằng quãng nghỉ này sẽ khiến Quỷ đỏ bị các đội bóng cạnh tranh top 4 bỏ lại trên bảng xếp hạng.
HLV Mourinho
HLV Mourinho cho rằng M.U sẽ bị rớt lại khi không thi đấu ở Premier League cho đến đầu tháng 3

Chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp tại Premier League đã đưa Man United tới gần vị trí tham dự Champions League hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trong quãng thời gian cuối tháng Hai này, đội bóng thành Manchester nhiều khả năng sẽ bị bỏ lại vì không được đá một trận nào tại Premier League.

Trong giai đoạn này, M.U sẽ chơi hai trận đi và về ở vòng 1/16 Europa League với Saint-Etienne. Xen kẽ giữa những trận đấu này sẽ là một trận đấu ở vòng 5 FA Cup với Blackburn Rovers và trận chung kết League Cup với Southampton. Và mới đây, HLV Jose Mourinho đã chỉ ra những điểm tích cực cũng như tiêu cực khi phải tham dự quá nhiều cúp của United.

“Top 4 sẽ bỏ lại chúng tôi. Tôi tin rằng họ sẽ giành được điểm số ở vòng đấu tới. Chúng tôi cũng muốn được chơi tại Premier League để tiếp tục nối dài chuỗi phong độ hiện tại. Nhưng dẫu sao, chúng tôi cũng sẽ có được động lực thi đấu tốt hơn nhờ tham gia những trận đấu cúp sắp tới.

“Chúng tôi sẽ tận hưởng những trận đấu tại Europa League. Chúng tôi cũng còn một trận chung kết ở phía trước. Tôi chưa thấy ai đến Wembley mà không vui mừng nên chúng tôi sẽ tới đó và cố gắng hết sức để giành cúp. Chúng tôi biết rằng Southampton giờ đây có thể đang có những ngày nghỉ dưỡng thoải mái, đi tới những địa điểm đẹp với thời tiết tốt hơn để chuẩn bị cho trận chung kết.

“Trận đấu tiếp theo của họ là trận chung kết trong khi chúng tôi sẽ phải chơi thêm ba trận nữa trong giai đoạn đó. Chúng tôi sẽ phải tập luyện trong thời tiết giá lạnh, trên những mặt sân xấu vì thời tiết đang không mỉm cười. Tình hình của chúng tôi bây giờ không dễ dàng nhưng chúng tôi phải tận hưởng nó. Bởi vì chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất để có thể tạo ra những màn trình diễn xuất sắc trong những trận đấu quan trọng phía trước”.
Ibrahimovic tự tin về khả năng giành danh hiệu của M.U
Tiền đạo Ibrahimovic khẳng định M.U hoàn toàn có thể mang về những danh hiệu trong thời gian còn lại của mùa giải.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X