Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "MU rất khó mua những cầu thủ hàng đầu"

Thứ Bảy 01/12/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Bồ Đào Nha đã tiết lộ lý do khiến Quỷ đỏ khó mua những cầu thủ lớn trong thời gian gần đây.

Mourinho tiết lộ lý do khiến MU khó mua sao khủng


Trong thời gian gần đây, M.U không đưa về những cầu thủ chất lượng. Những mục tiêu hàng đầu được Man đỏ nhắm tới như Harry Kane, Griezmann, Mbappe, Neymar, Dybala... đều không cập bến Old Trafford. 
 
HLV Jose Mourinho nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

Mourinho không đưa về những mục tiêu mà mình cần trong những năm gần đây


Hè 2018, M.U quan tâm rất nhiều những cầu thủ hàng đầu, nhưng đều phải nhận thất bại. Old Trafford lúc này không còn là điểm đến ưa thích của những ngôi sao lớn, như thời điểm Sir Alex còn tại vị. Việc thất bại trên TTCN cũng là một trong những lý do khiến M.U đang gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại.

HLV Jose Mourinho nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Bồ Đào Nha đã tiết lộ lý do khiến Quỷ đỏ khó mua những cầu thủ lớn trong thời gian gần đây.

“Trong quá khứ, M.U từng là một CLB hàng đầu. Đội bóng luôn là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu lớn, bởi vậy mọi cầu thủ đều muốn cập bến Old Trafford. Nhưng bạn hãy nhìn xem, những năm gần đây đội bóng đi xuống, thậm chí có mùa giải không giành vé dự Champions League”.

“Những cầu thủ hàng đầu luôn muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất, bởi vậy họ đã không chọn M.U. Trong quá khứ, M.U từng được đánh giá cao hơn Tottenham rất nhiều, đội bóng có thể dễ dàng mua những ngôi sao tốt nhất của họ”.
 
Son an mung ban thang Tottenham

Mourinho dùng Tottenham để nói về sự khó khăn của MU trên TTCN


“Một vài năm trước, cầu thủ xuất sắc nhất của Tottenham là ai? Michael Carrick. Vài năm sau, Berbatov là cầu thủ tốt nhất của họ, những cầu thủ này đều từ bỏ Spurs để đến M.U với hy vọng giành những danh hiệu lớn”.

“Bây giờ, Harry Kane, Dele Alli, Christian Eriksen, Son Heung-min là những ngôi sao tốt nhất của Tottenham, song M.U rất khó có thể thuyết phục những cầu thủ này tới Old Trafford. Spurs lúc này không hề thua kém M.U, bởi vậy họ có lý do để ở lại Tottenham hoặc cập bến một CLB khác thay vì chuyển tới khoác áo M.U”.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Southampton vs MU, mục tiêu của Quỷ đỏ chắc chắn là 3 điểm, qua đó tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu. Nếu không giành chiến thắng một lần nữa tương lai của Mourinho lại bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X