Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “MU may mà không thua Bournemouth 2-6”

Thứ Bảy 03/11/2018 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu sau trận Bournemouth 1-2 MU. Ông thừa nhận mình là HLV may mắn nhất Premier League khi đúng ra M.U đã phải thủng lưới 5 tới 6 bàn trước Bournemouth.

M.U khởi đầu tệ hại


Làm khách trước Bournemouth tại vòng 11 Premier League, Man United khởi đầu không tốt. Họ bị đối thủ lấn lướt, liên tục chịu sóng gió và bàn thua tới sau pha dứt điểm cận thành phút 11 của Callum Wilson tới như hệ quả tất yếu.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-1 cho M.U một cách đầy may mắn với pha lập công của Anthony Martial. Thống kê sau trận chỉ ra đây là lần đầu tiên chân sút người Pháp ghi bàn ở 4 trận liên tiếp của Premier League. Nhưng ngoài khoảnh khắc đó, M.U chơi như đội cửa dưới và phải nhờ may mắn để không thua thêm.

Jose Mourinho phát biểu sau trận Bournemouth 1-2 MU hình ảnh
M.U bị lọt lưới trước sau pha dứt điểm của Wilson

Sau giờ nghỉ, đã có sự cải thiện từ Quỷ đỏ. Họ chủ động hơn về thế trận và đẩy Bournemouth lùi sâu về sân nhà. Nhưng cũng phải tới phút bù giờ thứ 2, Marcus Rashford mới cụ thể hóa ưu thế của M.U với bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Mourinho thừa nhận may mắn


Jose Mourinho phát biểu sau trận Bournemouth 1-2 MU. Ông thừa nhận Quỷ đỏ đã có rất nhiều may mắn ở trận này, đặc biệt là trong hiệp 1. “Tôi phải nói rằng mình là HLV may mắn nhất ở Premier League khi trong hiệp 1, có khi chúng tôi phải thua tới 5-2 hay 6-2”, Mourinho nói trên BT Sport.

Mourinho MU may mà không thua Bournemouth 2-6 hình ảnh 2
HLV Mourinho cảm thấy may mắn khi M.U không thua đậm hiệp 1

Chúng tôi đã phòng thủ rất tệ hại. Mọi người theo dõi trận đấu sẽ tự hỏi chúng tôi tập luyện thế nào trong cả tuần qua. Nửa đầu trận đấu là một thảm họa. Nửa còn lại tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi tạo ra vô số cơ hội và xứng đáng ghi bàn trước phút thứ 92.

Về những gì đã nói trong giờ giải lao, Mourinho chia sẻ: “Tôi bước vào phòng thay đồ với sự thoải mái. Tôi nói rằng không thể có hiệp 1 tệ hơn vì vậy hiệp 2 chắc chắn sẽ tốt hơn. Tôi rất mừng với màn trình diễn của Ander Herrera.


Tôi đã cảm thấy chúng tôi cần cậu ấy để có thế trận cân bằng hơn và thu hồi bóng nhanh hơn. Tôi đã hài lòng với sự thay đổi đó. Mọi chuyện trở nên tốt hơn nhiều.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Bournemouth 1-2 MU:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X