Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U lẽ ra phải thắng 6-0"

Chủ Nhật 02/10/2016 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho tỏ ra rất kém vui khi cho rằng Manchester United lẽ ra có thể thắng đậm Stoke thay vì phải nhận một kết quả hòa.

 
Chỉ phải gặp Stoke - một đội bóng đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng - trên sân nhà Old Trafford, M.U thi đấu tương đối tốt khi tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên trong một ngày các chân sút như Ibrahimovic, Pogba hay Lingard đều kém duyên, chỉ Martial là có thể ghi bàn cho "quỷ đỏ".
 
Mourinho cho rang M.U le ra phai thang 6-0.
Mourinho cho rằng M.U lẽ ra phải thắng 6-0.

Tuy nhiên, sai lầm của thủ thành De Gea đã khiến M.U phải trả giá khi tạo điều kiện cho Joe Allen ghi bàn ấn định tỉ số hòa 1-1. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho vẫn mạnh miệng cho rằng M.U lẽ ra phải đánh bại Stoke với tỉ số thật đậm.
 
Chia sẻ trên FourFourTwo, HLV Mourinho cho biết: "Đây là màn trình diễn ấn tượng nhất của M.U từ đầu mùa. Lẽ ra chúng tôi phải dẫn 3-0 hay 4-0 trong hiệp một, thắng 6-0 khi trận đấu kết thúc. Nhưng kết quả là 1-1. Đó là bóng đá".
 
Đồng tình với Mourinho, Ander Herrera cũng tỏ ra đầy tiếc nuối: "Tôi hoàn toàn đồng ý với nhận xét của ông ấy. Chúng tôi không thể tin nổi khi để tuột mất chiến thắng. Tôi không nhớ chính xác nhưng chúng tôi có đến 10 đến 11 cơ hội ăn bàn. Chúng tôi lẽ ra phải ghi từ 6 đến 7 bàn".
 
Trận hòa này khiến M.U đứng ở vị trí thứ 6 với 13 điểm, kém đội dẫn đầu là Man City khoảng cách 5 điểm.

Thong tin sau tran dau Man Utd vs Stoke
Thông tin sau trận M.U 1-1 Stoke.
 
N.D


► Cập nhật lịch thi đấu La Liga và bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X