Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U là ứng viên vô địch Premier League mùa tới"

Thứ Tư 26/07/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa tự tin khẳng định rằng Man United đã đủ sức mạnh để cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa tới.
Mourinho MU la ung vien vo dich Premier League mua toi hinh anh
HLV Mourinho tự tin rằng Man United sẽ cạnh tranh vô địch mùa tới

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United, Mourinho đã giúp Quỷ đỏ giành được ba danh hiệu. Đó là những chức vô địch ở Europa League, EFL Cup và Community Shield. Nhưng đội bóng thành Manchester cũng phải trả giá cho những thành công ở đấu trường cúp. Họ cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc, kém 24 điểm so với nhà vô địch Chelsea.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng các đội bóng khác đã mạnh lên nhiều sau kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhưng chiến lược gia người Bồ vẫn khá tự tin vào khả năng cạnh tranh của Man United ở mùa giải này.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi là một ứng cử viên thực sự lớn cho chức vô địch nhưng chúng tôi vẫn là một ứng cử viên trong cuộc đua này. Đội hình của chúng tôi đã tốt hơn so với năm ngoái và tinh thần của các cầu thủ thực sự tuyệt vời. Sự tự tin cũng đang được giữ ở mức tốt và tôi nghĩ việc chúng tôi đạt được những thành công nhất định ở mùa giải năm ngoái cũng giúp cho một số cá nhân cảm thấy bớt áp lực hơn.
Barca vs M.U (6h30 ngày 27/7): Đỉnh cao của thuyết âm mưu?
Có chuyên gia đã đặt giả thiết HLV Valverde muốn Barca trồi sụt ở loạt trận trước mùa mới qua đó lãnh đạo sẽ tăng cường chuyển nhượng hơn nữa. Thực hư của việc...

“Một nguyên nhân khác đưa cán cân vô địch hướng về phía chúng tôi là tất cả các đội bóng trong top 7 sẽ thi đấu ở châu Âu mùa tới. Năm ngoái, Chelsea và Liverpool không phải đá ở châu Âu và điều đó giúp họ có cơ hội lớn hơn ở Premier League.

“Chúng tôi lọt vào Champions League mà không bị gắn mác ứng cử viên vô địch. Đó là một điều tốt. Mùa trước, chúng tôi tham dự Europa League và được xem là ứng viên số một. Mang trên mình cái mác đó không dễ đá chút nào”.

Mourinho đã tăng cường lực lượng với hai tân binh đình đám là Victor Lindelof và Romelu Lukaku ở mùa hè này. Chiến lược gia người Bồ đang mong muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm và một tiền vệ cánh bám biên trong những tuần tới. Matic và Perisic là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Đây đều là những cầu thủ chất lượng và có thể cải thiện sức mạnh của Quỷ đỏ hơn nữa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X