Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U là đội bóng thiếu may mắn nhất thế giới"

Thứ Bảy 19/11/2016 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phải nhận trận hoà trên thế thắng trước Arsenal, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra hết sức chán nản khi cho rằng đối thủ không hề có cơ hội giành chiến thắng còn Manchester United lại đang là đội bóng thiếu may mắn nhất thế giới.

Manchester United đón tiếp Arsenal trong một trận đấu mà Mourinho luôn là người có thể nắm vững cuộc chơi. Quả thực, đội chủ nhà đã thi đấu rất thuyết phục và có bàn thắng dẫn trước sau tình huống phối hợp đẹp mắt của cặp đôi người Tây Ban Nha: Ander Herrera và Juan Mata. Thế nhưng pha bóng phòng ngự chủ quan của Rashford ở phút 89 đã khiến cho M.U phải trả giá. Chamberlain dễ dàng vượt qua sao trẻ của đội tuyển Anh và tạt bóng đẹp mắt vào cho Giroud ấn định tỷ số hoà 1-1.

Mourinho MU la doi bong thieu may man nhat the gioi hinh anh goc
HLV Mourinho than phiền về sự đen đủi của Man Utd

Đây là trận đấu mà M.U tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và họ cũng đã bị từ chối hai quả penalty khá rõ ràng. Chính vì vậy mà HLV Mourinho rất thất vọng: “Rõ ràng là chúng tôi đã đánh mất 2 điểm đáng tiếc. Arsenal gần như không có cơ hội giành chiến thắng khi họ không thể triển khai lối chơi quen thuộc. Chúng tôi đã chơi pressing và ngăn chặn tốt những tình huống phản công của họ. Hơn nữa, các học trò của tôi cũng rất tự tin cầm bóng và triển khai thế trận, ghi một bàn thắng quá tuyệt vời. Arsenal đã quá may mắn khi có được một điểm.”

Bên cạnh việc cho rằng đội khách gặp may, Mourinho còn ca thán rằng Manchester United là đội bóng thiếu may mắn nhất vì những kết quả tồi tệ gần đây: “Thực tế thì chúng tôi đang là đội bóng đen đủi nhất hành tinh này. Dù vậy, tôi rất hạnh phúc với các học trò của mình, đặc biệt là Phil Jones. Cậu ấy đang có chuỗi trận rất tốt. Đó là chưa kể các CĐV vẫn rất tuyệt vời khi ủng hộ đội bóng, cho dù chúng tôi đã đánh mất hai điểm đáng tiếc.”

Về quả penalty mà đáng lẽ M.U đã được hưởng khi Valencia bị Monreal kéo ngã trong vòng cấm, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ không hề trách cứ trọng tài: “Tôi không rõ đó có phải một quả penalty hay không, nhưng rõ ràng trọng tài đã làm tất cả những gì có thể.”


Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X