Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “M.U không xứng đáng thắng Southampton”

Thứ Hai 27/02/2017 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho tin rằng với những gì đã thể hiện, đúng ra Southampton đã có thể đưa được M.U vào hiệp phụ của trận chung kết cúp Liên đoàn.


Đụng độ Southampton ở trận chung kết cúp Liên đoàn mùa 2016/17 trên sân Wembley, Man United đã có được lợi thế lớn khi vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ vào các bàn thắng của Zlatan IbrahimovicJesse Lingard ở các phút 19 và 38. Tuy nhiên, họ lại có sự chùng xuống đầy bất ngờ và ném đi lợi thế vào cuối hiệp 1, đầu hiệp 2 với các bàn thua ở phút 45+1 và 48 đều từ chân của tiền đạo Manolo Gabbiadini.

Mourinho MU khong xung dang thang Southampton hinh anh
HLV Mourinho tin rằng đúng ra Southampton đã đưa được M.U vào hiệp phụ

Chưa hết, M.U đã phải chịu một áp lực lớn từ phía Southampton và chỉ có may mắn mới giúp họ bảo toàn mành lưới trước khi Ibrahimovic thêm một lần lập công ấn định chiến thắng 3-2 ở phút 87. Còn nhớ ở đầu trận, phía đội bóng miền Nam nước Anh còn bị từ chối một bàn thắng hợp lệ của Gabbiadini. HLV Jose Mourinho cũng phải thừa nhận sau trận rằng việc chiến thắng mà không phải đá thêm giờ là một sự may mắn.

“Đây là chiến thắng của các cầu thủ và người hâm mộ”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói với Sky Sports. “Tôi đã giành được huy chương tại cúp Liên đoàn 4 lần và tôi giữ nó cho mình. Chiến thắng luôn là điều gì đó đặc biệt. Lần gần nhất tôi tới đây là chiến thắng của Chelsea trước Tottenham (năm 2015). Tôi cũng đã rất xúc động. Những lúc tôi không có cảm xúc khi giành chiến thắng là quãng thời gian tôi về đến nhà.”

“Không phải là dễ dàng để giành được danh hiệu, cũng không phải là dễ dàng để giành danh hiệu nhiều lần, không phải là dễ dàng để đối phó với những áp lực mà tôi đặt ra cho bản thân mình trong sự nghiệp. Trận đấu này với Southampton tôi cảm thấy rất khó khăn. Tôi muốn dành cho họ sự tôn trọng họ xứng đáng có được. Chúng tôi đã cầm chiếc cúp ở trong tay nhưng đúng ra chúng tôi phải đá thêm hiệp phụ.”

Với việc cùng M.U đánh bại Southampton, Mourinho đã san bằng kỷ lục vô địch cúp Liên đoàn nhiều lần nhất trong lịch sử với hai HLV huyền thoại là Brian Clough và Alex Ferguson. Trước đó, Người đặc biệt từng 3 lần lên ngôi tại giải đấu cùng Chelsea vào các năm 2005, 2007 và 2015.

Vô địch League Cup, Mourinho san bằng kỷ lục của Sir Alex Ferguson
Với chiếc cúp vô địch League Cup sau khi đánh bại Southampton, Jose Mourinho đã sánh ngang với những chiến lược gia huyền thoại như Sir Alex Ferguson hay Brian...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X