Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U không cần chứng tỏ gì tại Liverpool"

Thứ Tư 11/10/2017 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định Man United không cần phải chứng tỏ điều gì ở trận đấu với Liverpool sắp tới. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ cũng cảnh báo đối thủ rằng Quỷ đỏ lúc này có khả năng giành chiến thắng cao hơn so với năm ngoái.
Mourinho MU khong can chung to gi tai Liverpool hinh anh
HLV Mourinho khá tự tin trước thềm trận gặp Liverpool

Man United đã khởi đầu mùa giải Premier League năm nay với 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Nhưng chỉ có 2 đối thủ trong số này cán đích trong top 10 mùa giải năm ngoái. Trận đấu với Liverpool cuối tuần này sẽ là lần đầu tiên Quỷ đỏ chạm trán một đội trong top 6 mùa trước.

Trận chiến tại Anfield được xem là bài test để kiểm chứng xem liệu Man United đã đủ khả năng trở thành nhà vô địch Premier League hay chưa. Nhưng HLV Jose Mourinho đã phủ nhận quan điểm này và giảm bớt áp lực cho các học trò.

“Chúng tôi không cần phải chứng tỏ điều gì cả. Chúng tôi đã có mục tiêu của mình ở mùa giải này. Chúng tôi biết vị trí mình mong muốn và điều chúng tôi cần làm để đạt được vị trí đó. Truyền thông và các chuyên gia luôn nói rằng chúng tôi cần phải thể hiện, Lukaku cần phải ghi bàn và chúng tôi cần chiến thắng. Nhưng chúng tôi không cần thể hiện điều gì. Bạn có thể nói rằng chúng tôi chưa phải đụng độ các đội bóng lớn. Nhưng năm ngoái, chúng tôi không thắng nổi West Ham hay Everton trên sân nhà cũng như Southampton trên sân khách”.
Rashford có tiềm năng tương tự Dembele và Mbappe
Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, Marcus Rashford đang đi đúng con đường để trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất thế giới trong tương lai.

Man United đã rời khỏi Anfield năm ngoái với 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng. Họ chỉ có được 1 cú sút duy nhất trúng khung thành Mourinho đã bị chỉ trích vì dùng chiến thuật quá chắc chắn và thi đấu với tư tưởng cầu hòa. Nhưng “người đặc biệt” khẳng định rằng Quỷ đỏ giờ đây đã có đủ nanh vuốt để hướng tới một chiến thắng tại sân Liverpool.

“Tôi nghĩ chúng tôi bây giờ đã là một đội bóng tốt hơn trước. Thật không công bằng nếu nói rằng Lukaku và Matic chưa tạo được tầm ảnh hưởng. Chúng ta phải thừa nhận rằng hai cầu thủ này đang chơi rất tốt. Nhưng toàn đội cũng tạo ra một môi trường tốt để họ có điều kiện để tỏa sáng như bây giờ. Nhìn tổng thể thì chúng tôi đã trở thành một đội bóng tốt hơn. Liệu chúng tôi có thể thành công như năm ngoái khi giành được hai danh hiệu hay không? Tôi không biết nhưng chắc chắn chúng tôi là một đội bóng tốt hơn”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X